If tuyến đi xong kịch bản Dazai Osamu mãn nguyện nhảy lầu tự sát, chết đi không thành phản xuyên một cái khác if if thế giới.
Thư: Ta vì nhãi con mà hao tâm tổn sức....
Dazai Osamu:.......
Thực hảo, này kịch bản không cần cũng thế....
Lao lực 4 năm không ngủ hoàn thành 5 bước kế hoạch, vì mọi người xây dựng một cái thật lớn nói dối hạnh phúc, cuối cùng bị lạnh băng họng súng thượng chỉ cùng với lạnh nhạt bổ đao:
" Không cần kêu ta Odasaku."
Đừng nói đến sức khỏe trạng huống không tốt, hắn tinh thần cũng đã kề cận hỏng mất.
Mơ mơ hồ hồ công đạo xong liền không hề chần chờ mà nhảy xuống dưới.
Sau đó đâu...
Ở một cái khác thế giới tinh thần hỏng mất Dazai Osamu bị Angel of the Dead thành viên nhặt được, mang về dưỡng.
Không sai, là mang về dưỡng.
Này thế giới Dazai Osamu chết non, bị một cái mang hệ thống người chiếm cứ thể xác, cái này giả Dazai theo theo cốt truyện tuyến, vốn dĩ tưởng trở thành đoàn sủng nhãi con, cũng không nghĩ tới chính mình ngạnh sinh trở thành một cái bị đoàn ghét người.
Đương thật sự Dazai tới Yokohama khi, cái gì sự tình sẽ xảy tới đâu?
Ta lưu thân thể co lại ốm yếu lại mang bệnh trầm cảm Dazai nhãi con.
---------------------------------------
" Ai nha Dazai-kun, tới lạp, a một tiếng."_ Ăn mặc vai hề trang phục tóc bạc nam nhân trên tay cầm bánh quy, hướng ở trong góc trầm mặc nam hài hô lên tới.
Nhưng bị gọi tên nam hài trầm mặc, càng thêm cuộn lại lui về trong góc, xinh đẹp đôi mắt như bị rút hết sinh cơ giống nhau lỗ trống cô tịch, cả người gầy yếu đến độ chỉ cần có người ở đây nhìn thấy hắn bộ dáng này nhất định sẽ cho rằng này hài tử ở nhà bị như thế nào hành hạ mới thành ra cái này bộ dáng.
Chính là, kỳ thực không phải.
Sigma đỡ trán thở dài, như thế nào mới một thời gian, hắn nơi này lại nhiều một cái vấn đề nhi đồng rồi.
" Ngô, Dazai-kun như thế nào không để ý đến Gogol đại nhân đâu, ta thật thương tâm nga!"
Nam nhân một chút cũng không có bày ra cái gì gọi là thương tâm đồ vật, trực tiếp xông lên tới kéo lấy nam hài, xách lên hắn nách xoay vòng vòng.
" Làm trừng phạt, hôm nay Osamu-chan phải bồi bản đại nhân cả ngày làm ảo thuật nga!"
Như thế nào đã đổi cách gọi a, hơn nữa nhân gia căn bản cũng chưa để ý tới ngươi, Sigma vô lực phun tào.
A, từ từ...
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazai
Short StoryTổng hợp oneshot về Dazai Osamu. Dazai Osamu, hắn vẫn chỉ là một cái hài tử, là ta đáng yêu nhất hài tử a~ Dazai, hắn là chúng ta ái nhân, là yêu nhất ái nhân, vĩnh viễn đều là.