Therapist 3

290 49 3
                                    




" Dazai-san. Ngài có phải hay không quên mất hôm nay cùng nhân gia có hẹn đi!!" Trợ lí ánh mắt phun lửa nhìn đang nằm trên giường ngủ thanh niên, tay không chút lưu tình đem chăn toàn bộ kéo ra.

" Ngô..." nằm trên giường Dazai Osamu mơ hồ đáp lại, cũng không có muốn tỉnh lại ý tứ, chăn bị vớt cũng không có muốn giật lại, cầm bên cạnh cái gối ôm lấy lăn vào trong.

" Dazai Osamu!!"

...

Một trận gà bay chó sủa sau, đáng thương tiểu trợ lí cũng đem hắn lão bản xách dậy, mặt hắc cùng đáy nồi, vừa dọn dẹp vừa lải nhải:

" Ngài đêm qua lại chơi game?! Đều nói bao nhiêu lần không cần thức đêm a! Nhiều có hại cho sức khoẻ, ngài thân là bác sĩ một chút chính mình phụ trách cũng không có a!!"

"Nga~..." Mơ mơ màng màng Dazai Osamu cái miệng nhỏ từng muỗng ăn cháo, hàm hồ trả lời.

" Ngài có đang nghe ta nói sao??!" Trợ lí càng thêm sinh khí, hung hăng đem cái chổi ném trên mặt đất.

" Có không đang nghe...."

"...." trợ lí hít sâu một hơi, thiếu chút nữa cơ tim tắc nghẽn, sau đó cười lạnh một tiếng: " A, vậy ngài tuần này cua thịt cắt giảm đi."



Dazai Osamu lập tức tỉnh ngủ, giật nảy lên tới: " Không được!! Kia chính là ta sống lí do, ngươi nếu đem ta lí do sống đánh mất, ta hôm nay muốn đi nhảy đại lâu!"

Trợ lí: "...." Tê...

Nhảy cái gì đại lâu a, nhiều phiền phức, ta hiện tại liền tưởng đánh chết ngài, thân ái ta lão bản.

...

...

...



"Nhà ai cha mẹ như vậy a, tuổi trẻ thiếu niên hiện nay ngày càng không được..." Dazai Osamu lắc đầu thở dài.

"...Ngài thiếu điểm miệng, nghe nói hắn người giám hộ siêu cấp bá đạo, hắn gia thế cũng sâu không lường được." Bên cạnh trợ lí thở dài, có điểm lo lắng.


" Hắn như vậy có tiền có thế, bên kia Tokyo cũng không thiếu danh tiếng y sư, việc gì đến tận Yokohama cùng ta cái này kẻ hèn phòng khám..." Thanh niên biểu tình suy sụp xuống dưới, nhấc không nổi hứng thú: " Lại còn muốn đem người ném ở đây, ta cũng không phải bảo mẫu."


" 2 tỷ."

" ?"

" Lần này Dazai Osamu liệu, giá cả hợp đồng đặt cọc 2 tỷ."

" Tê..." Thanh niên bật dậy, hít sâu một hơi, xinh đẹp đào hoa mắt lập loè ngôi sao, chắp tay trước ngực: " Ô oa, này đủ ta tích trữ ta cả đời cua thịt..."

" Tưởng bở." Trợ lí nghe vậy cười lạnh một tiếng.


" Uy uy, ngươi hảo quá đáng nga~" Dazai Osamu bất mãn chu miệng, lúc trước vì cái gì tuyển hắn đương trợ lí đâu, rõ ràng chính mình mang về cái mụ mụ, suốt ngày lải nhải cái này không được cái kia không được, siêu cấp phiền toái!

(BSD) Ta ái nhân là Dazai Osamu_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ