【 song nam chủ 1v1 song khiết bệnh điên phê thẳng nam vs trà khí bạo biểu diễn 】Bị bắt trói định hệ thống nhiệm vụ không đáng sợ, đáng sợ chính là mỗi lần khai cục đều là pháo hôi.
Pháo hôi còn không phải đáng sợ nhất, đáng sợ chính là khai cục liền gặp phải bị nam chủ sát.
Có thể hay không cho hắn một cái bàng nam chủ thay đổi vận mệnh cơ hội a?
Đáp án là: Có. Tiền đề là: Hắn muốn không tiết.
Tả nhạc cảm thấy mệnh trước mặt tiết chính là cái P.
Thẳng đến có một ngày, bị hắn liêu quá đại lão đem hắn khiêng phòng tối……
Một câu tóm tắt: Diễn ký chủ phòng tối hằng ngày
Chương 1 cứu mạng, nam chủ hắn có bệnh
Tả nhạc, người cũng như tên, tìm mua vui.
Nhưng hiện tại, hắn hồn đau nhức.
Sau lưng một người ấn bờ vai của hắn bách hắn quỳ, bên cạnh một người đối với hắn thức chơi một phen công nghiệp quân sự đao, tựa hồ tùy thời có thể ở hắn bụng trát thượng một.
Mà ở hắn chính phía trước, một người nam nhân uy nghiêm mà ngồi ở trên sô pha, ở thượng mà liếc hắn, kia ánh mắt tựa như đang xem một cái người chết —— vị này chính là vị diện nam chủ, cố chấp.
Tả nhạc mồ hôi lạnh ròng ròng, trong lòng thật là tất cái cẩu.
Hắn nguyên bản là tả thị tập đoàn tiểu công, thượng một giây còn ở du hí nhân gian, vui sướng vô biên.
Một giây, hắn liền không thể hiểu được mà trói định một hệ thống, bị bắt vị diện thế giới chịu khổ chịu nạn.
Đây là một cái nam tần đô thị văn thế giới.
Nam chủ cố chấp chính là cái thỏa thỏa Long Ngạo Thiên, khai cục chính là cái mãn cấp đại lão, nhưng bởi vì mỗ nguyên nhân chỉ có thể che giấu đại lão phân làm bộ thành một cái nghèo tiểu.
Nghèo tiểu ý nghĩa cái gì?
Ý nghĩa dễ khi dễ nha!
Kết quả là, một đám không rõ chân tướng pháo hôi người trước ngã xuống, người sau tiến lên mà khi dễ nam chủ.
Nam chủ mặt ngoài nhược đến một đám, nhưng nhiều lần đều có thể đem kiêu ngạo pháo hôi ấn trên mặt đất.
Tại đây trong quá trình, nam chủ còn không ngừng mà thu hoạch tân muội cùng tiểu đệ, sau cùng trí đoàn song song không ngừng mở rộng.
Này một so đức phù còn ti vả mặt kịch không ngừng trình diễn, liền hỏi ngươi không.
,Đương nhiên, đã chết đều!
Xin cho hắn trở thành nam chủ cố chấp a!
Đáng tiếc……
“Ngươi không.” Hệ thống 666 dùng máy móc âm lãnh khốc vô mà trần thuật, “Ký chủ ngươi là cái 24K thuần gay, nam chủ trung phao muội thuộc cùng ngươi nghiêm trọng không khoẻ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm
RandomTác giả: Niết hồng Tình trạng : Hoàn thành 【 song nam chủ 1v1 song khiết bệnh điên phê thẳng nam vs trà khí bạo biểu diễn 】 Bị bắt trói định hệ thống nhiệm vụ không đáng sợ, đáng sợ chính là mỗi lần khai cục đều là pháo hôi. Pháo hôi còn không phải...