Hệ thống 666 thấy ký chủ gương mặt phiếm hồng tựa hồ là thập phần phẫn nộ bộ dáng, thấp thỏm bất an mà đề nghị: “Ký chủ, nếu không ta hiện tại liền cho ngươi cung cấp ‘ hôn mê phục vụ ’?”
“Không cần!” Tả nhạc đỏ mặt một cự tuyệt, xét thấy tiểu hệ thống vẻ mặt lo lắng, hắn chỉ có thể chịu đựng cảm thấy thẹn giải thích, “Ta một đều không tức giận, ta sinh khí đều là cho cố chấp xem!”
“A?” Hệ thống 666 ngốc, “Ký chủ, ngươi hiện tại khó thực vui vẻ sao?”
Tuy là tả nhạc mặt lại hậu, ở nhà mình tiểu hệ thống thuần thế công cũng kinh không được mặt đỏ cảm thấy thẹn. Hắn xấu hổ buồn bực mà: “Ngươi câm miệng đi!”
Hệ thống 666 hảo ủy khuất nga, rõ ràng hắn đều là ở lo lắng ký chủ a, ký chủ vì cái gì còn muốn hung hắn đâu?
Kế đó một đoạn ngày, tả nhạc luôn là sẽ “Lơ đãng mà” cập đến nam nhân nào đó điểm mấu chốt, tiếp theo lại bị hung hăng giáo huấn.
“Đinh! Hảo giá trị bay lên đến 9.44.”
“Nhiệm vụ độ đẩy đến 70%.”
Hệ thống 666 phi thường hoang mang, ký chủ nhà nó gần nhất luôn là sẽ chọc đến cố chấp dị thường tức giận, cố chấp cũng luôn là sẽ hung địa giáo huấn ký chủ nhà nó, nhưng vì cái gì hảo độ còn trướng đâu? Hơn nữa nhiệm vụ cũng đi phía trước đẩy!
“Khụ khụ……” Tả nhạc xấu hổ mà ho khan hai tiếng, tu quẫn mà giải thích nói: “Có tên thật không phải kêu 《 giáo dục 》 sao? Này giáo huấn thường thường mang theo quan……”
Không được, biên không đi!
Đối với nhà hắn tiểu hệ thống kia một đôi thuần khiết tình, tả nhạc quả thực cảm thấy tội lỗi.
Chính là, nhà hắn tiểu hệ thống lại đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ mà: “Nga, nguyên lai là như thế này a! Ta đã hiểu!”
Tả nhạc: “……” Tội lỗi a, thật là tội lỗi.
Ngày này buổi tối, cố chấp lăn lộn thiếu niên một phen sau, đột nhiên: “Trong nhà tưởng ta cùng Hàn tiểu kết hôn.”
Tả nhạc khóe miệng, này khoảng cách thượng một đoạn hôn sự mới qua đi bao lâu nha, này lại nhanh chóng tới “Đệ nhị”?
“Ngày mai, ta tính toán đi tương xem một Hàn tiểu.” Cố chấp nhàn nhạt mà, “Ngươi cùng ta cùng đi.”
Nam nhân ngữ khí cực kỳ lơ lỏng bình thường, thật giống như đang nói ngày mai ngươi cùng ta cùng nhau môn mua cái đồ ăn giống nhau.
Tả nhạc: “……” Người này thật đúng là tính toán làm hắn tới chọn lựa tương lai cố gia Thiếu phu nhân.
Xét thấy chính mình đã tại đây chim không thèm ỉa địa phương đóng lâu như vậy, tả nhạc cảm thấy chính mình rất cần thiết nắm lấy cơ hội môn hô đổi mới hoàn toàn tiên không khí.
Kết quả là, tả nhạc thần uể oải mà nói: “Hảo.”
Chương 49 cứu mạng, nam chủ hắn có bệnh 49
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm
RandomTác giả: Niết hồng Tình trạng : Hoàn thành 【 song nam chủ 1v1 song khiết bệnh điên phê thẳng nam vs trà khí bạo biểu diễn 】 Bị bắt trói định hệ thống nhiệm vụ không đáng sợ, đáng sợ chính là mỗi lần khai cục đều là pháo hôi. Pháo hôi còn không phải...