“Ca ca, ngươi như thế nào như vậy hung a?” Thiếu niên hơi hơi dẩu miệng, trong mắt tràn ngập ủy khuất.
Cố chấp có ở khi dễ tiểu bằng hữu ảo giác, nhưng tâm lý lại xấu hổ đến đánh, mặt đỏ hồng mà giáo huấn: “Liền ngươi khí! Ta nói chuyện nhất quán như vậy.”
Thiếu niên chính mình sửa sang lại một xiêm y, hơi hơi phồng lên gương mặt: “Xem ở ca ca ngươi cho ta thay đổi xiêm y phần thượng, ta liền bất hòa ngươi so đo.”
Cố chấp lớn như vậy, vẫn là một lần nghe người ta nói bất hòa hắn so đo. Nhưng hắn thế nhưng một hơi đều sinh không tới, ngược lại cảm thấy nói không tu quẫn, còn có một khôn kể ngọt.
Tả nhạc đứng lên, lôi kéo nam nhân từ trên sô pha lên.
“Ngươi cái gì?” Cố chấp kinh ngạc hỏi.
Tả nhạc hư hề hề mà cười: “Đi chiếu kính nhìn xem hiệu quả nha.”
Cố chấp thật vất vả mới thoáng biến bạch mặt một lại đỏ trở về.
Hắn tùy ý thiếu niên lôi kéo hắn toilet.
Đại pha lê kính trước, hai người song song đứng.
Cố chấp rất là làm khó, hắn đã nhiều năm không có mặc quá như vậy hưu nhàn xiêm y, mặt trên còn có cái khủng long phim hoạt hoạ đồ án, nhìn đặc biệt ấu răng.
“Ca ca, ngươi thành thật đại, ngươi trong lòng có phải hay không ở một cái thiếu nữ?” Tả nhạc trêu ghẹo.
“Mới không phải!” Cố chấp tức giận mà phủ nhận.
“Nga, ta đã hiểu.” Tả nhạc hướng nam nhân trong lòng ngực một dựa, cười xấu xa trêu chọc, “Ngươi chính là hỉ này kawaii nam hài.”
Cố chấp khí tới rồi, miệng trước với đại não mà động: “Ta mới không mừng nam hài, ta là hỉ ngươi.”
Tả nhạc trố mắt, kinh hỉ mà: “Ca ca ngươi nói cái gì?”
Cố khăng khăng thức đến chính mình nói gì đó, gương mặt nháy mắt hồng đến cùng hầu dường như. Hắn đánh chết cũng không chịu nói nữa, xấu hổ buồn bực mà: “Ta cái gì cũng chưa nói!”
Tả nhạc buồn cười, trong đầu linh quang chợt lóe, đột nhiên: “Ca ca, đem ngươi di động cho ta.”
Đổi ngày thường, cố chấp khẳng định sẽ không cấp. Nhưng hiện tại, hắn lại não phát, không tự chủ được mà liền đi theo đối phương tiết tấu đi.
Tả nhạc tiếp nhận di động liền đối với kính chụp một trương.
Cố chấp nhìn đến đèn flash mới tỉnh quá thần tới, có chút phẫn nộ mà: “Ngươi cái gì?”
Nhưng thiếu niên chút nào không sợ, ngược lại còn đem điện thoại màn hình bắt được trước mặt hắn, cười khanh khách mà: “Ca ca, ngươi xem chúng ta này giống không giống kết hôn chiếu? Ta có phải hay không chụp đến đặc biệt hảo?”
Trên ảnh chụp, thiếu niên dựa vào nam nhân trong lòng ngực, cầm di động đối với pha lê kính, hắn mặt đã hoàn toàn bị di động chặn, nhìn không tới bộ dáng; nam nhân còn lại là vẻ mặt kinh ngạc, hiển nhiên là trước đó không biết, một bộ bị chụp lén ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm
RandomTác giả: Niết hồng Tình trạng : Hoàn thành 【 song nam chủ 1v1 song khiết bệnh điên phê thẳng nam vs trà khí bạo biểu diễn 】 Bị bắt trói định hệ thống nhiệm vụ không đáng sợ, đáng sợ chính là mỗi lần khai cục đều là pháo hôi. Pháo hôi còn không phải...