phần 19

251 17 0
                                    

Tả nhạc nửa nheo lại tình đánh giá vị này diễm cô nương, cười không cười mà nói: “Ta muốn hay không danh phận quan diệp tiểu chuyện gì? Chẳng lẽ diệp tiểu là nhà ta tiên sinh lão bà?”

Diệp tiểu đắc ý dào dạt mà hừ một tiếng, nàng đứng lên, đôi tay vây quanh với trước, liếc xéo tả nhạc, dương mi thổ khí mà nói: “Như thế nào, ngươi còn không biết sao? A chấp thượng liền phải cùng ta kết hôn. Về sau, ta đại, ngươi tiểu, ngươi phải nghe lời ta.”

Tả nhạc xì một tiếng cười, tiếp theo bả vai run lên run lên, càng cười càng lợi hại.

Làm cái nửa ngày, đây là “Chính nương nương” nghĩ đến hắn cái này “Ngoại thất” trước mặt tới diễu võ dương oai nha.

“Ngươi cười cái gì nha?” Diệp tiểu thẹn quá thành giận hỏi.

Tả nhạc thảnh thơi thảnh thơi mà cười: “Ngươi nói kết hôn ta liền tin sao? Chứng cứ đâu?”

“Chứng cứ?” Diệp tiểu dường như nghe được một cái thiên đại chê cười, nàng đem bàn tay triển lãm tới, ngón áp út nhẫn kim cương, “Đây là a chấp đưa ta đính hôn nhẫn. Chờ đến kết hôn ngày đó, a chấp sẽ lại đưa ta một quả 10 cara nhẫn kim cương.”

Tả nhạc thập phần vừa lòng mà cười, ý vị mà nói: “Xem ra diệp tiểu nhân xác muốn cùng nhà ta tiên sinh kết hôn.”

Thật là buồn ngủ đều có người đệ gối. Hắn đang lo tìm không thấy chứng cứ đâu, diệp tiểu thế nhưng liền tặng đi lên.

Diệp tiểu cảm thấy tả nhạc này mạt cười có chút quỷ dị. Không có nhìn đến trong dự đoán cuồng loạn, diệp tiểu lại là buồn bực lại là hả giận mà: “Ngươi nếu là muốn khóc liền khóc đến đây đi, rốt cuộc liền ngươi này phân đồng lứa đều lên không được mặt bàn, cũng chỉ bị a chấp như vậy dưỡng.”

Tả nhạc không cho là đúng, đang muốn dỗi thượng vài câu, lại nghe đến hệ thống 666 nhắc nhở: “Ký chủ, trong phòng có camera.”

Tả nhạc lắp bắp kinh hãi, chẳng lẽ diệp tiểu còn tưởng ghi âm ghi hình?

“Không phải diệp tiểu.” Hệ thống 666 tâm phức tạp mà giải thích, “Là cố chấp ở trong phòng trang bị mini camera.”

Đốn một, hệ thống 666 ý có điều chỉ mà bổ sung: “Mỗi cái địa phương đều có camera, bao gồm toilet.”

Tả nhạc hơi hơi mở to tình.

Này chẳng phải là nói hắn ở trong phòng nhất cử nhất động tất cả đều ở cố chấp đế?

Này thật đúng là biến thái mẹ nó cấp biến thái mở cửa —— biến thái về đến nhà.

Nếu là làm cố chấp biết chính mình tại minh bạch hắn muốn kết hôn lúc sau vẫn cứ thờ ơ, người này chẳng phải là trực tiếp biết hắn mấy ngày nay tới nay đều là ở giả dối ý?

Tả nhạc kinh lạnh lùng hãn tới.

Hắn điều chỉnh một thần, mới vừa rồi vẫn là hoàn toàn khinh thường nhìn lại đâu, hiện tại liền biến thành bi thương không thôi.

Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ