phần 5

544 26 0
                                    


Cố chấp tâm đại chấn, hắn bỗng nhiên nhớ tới tối hôm qua kia một tiếng “Ta tới cứu ngươi”.

Chương 9 cứu mạng, nam chủ hắn có bệnh 9

Nguyên lai người kia là tên côn đồ sao.

Cố chấp tâm thực phức tạp, hắn cảm thấy chính mình bị một cái ti tiện người đáng thương.

Hắn không cần người khác đáng thương.

Cố chấp ám sinh tức giận, nhưng nghe bên tai kia một tiếng lại một tiếng ôn nhu lời nói, hắn lại luyến tiếc đem người đuổi đi.

Khiến cho hắn hơi chút chịu người này ôn nhu đi.

Chỉ cần một lát là đủ rồi.

……

……

Hôm sau.

Cố chấp tắm gội sáng sớm quang tỉnh lại, hắn đến thần thanh khí.

Dĩ vãng, ban đêm luôn là ngủ không tốt, buổi sáng tỉnh lại hắn liền bực bội.

Nhưng này hai ngày, hắn lại trong lòng thực an bình.

Chung quanh có chút khác thường, cố chấp hướng bên cạnh vừa thấy, phát hiện tên côn đồ ngồi ở chính mình giường ngủ rồi, nhưng vẫn duy trì một tay che chở hắn, một tay tự nhiên buông xuống ở thượng tư thế.

Chính mình tối hôm qua lại là cứ như vậy bị hống ngủ rồi.

Cố chấp mạc danh có chút tu quẫn, còn có ti khó lòng giải thích tức giận.

Hắn lạnh giọng quát lớn: “Đi!”

Tả nhạc bừng tỉnh lại đây, hiện lên một tia bất hòa hiểu rõ. Hắn làm bộ kinh sợ bộ dáng, nơm nớp lo sợ mà khởi đứng ở giường, vạt áo một bộ không biết làm sao bộ dáng.

Cố chấp nhìn thiếu niên dáng vẻ này, trong lòng liền càng nén giận.

Hắn cảm thấy người này tồn tại chính là ở thời thời khắc khắc mà nhắc nhở hắn tối hôm qua đã xảy ra cái gì.

Nhưng người này xác xác thật thật trấn an hắn.

Cái này làm cho hắn thực phân liệt, hắn tham luyến người này ôn, rồi lại chán ghét người này tới gần.

“Hồi trên sô pha ngủ, đừng ở chỗ này nhi xử.” Cố chấp táo bạo mà ném những lời này, liền đi toilet rửa mặt.

Tả nhạc trên mặt sợ hãi chậm rãi thối lui, khóe miệng tà khí thượng dương.

Đừng nhìn cố đại lão như cũ ngữ khí không tốt, nhưng lại dặn dò hắn trở về nghỉ ngơi —— người này miệng thực, trong lòng kỳ thật vẫn là có vài phần nhu.

Tả nhạc duỗi người, chậm rì rì mà nằm trở về trên sô pha.

Hắn sáng nay là cố ý ngồi ở giường ngủ.

Tối hôm qua, hắn trấn an cố chấp thời điểm, hệ thống nhắc nhở hắn nói cố chấp đã tỉnh.

Tả nhạc lúc ấy đem mồ hôi lạnh, hắn biết nam nhân hảo mặt lại thủ đoạn tàn nhẫn.

Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ