phần 6

476 28 1
                                    

Cố chấp ánh mắt lạnh đi, ngữ khí cũng lạnh: “Ngươi còn cùng ta kén cá chọn canh?”

Tả nhạc đáy lòng yên lặng thở dài, trêu chọc thất bại.

Là chính mình quá nóng vội.

Liền trước mắt tới nói, làm cố chấp mang chính mình môn vẫn là quá khó quá sớm.

Tả nhạc đôi tay nắm ở bên nhau, giống như sợ hãi mà: “Chủ nhân, ta không có, ngươi đừng nóng giận.”

Cố chấp mạc danh cảm thấy đổ một hơi.

Nói không rõ rốt cuộc ở khí chính mình mới vừa rồi ý tưởng, vẫn là ở khí đối phương xuyên hắn áo sơ mi.

Ngó trước mặt thiếu niên, phát lộc lộc, châu theo cổ hướng về phía xương quai xanh, hướng đi càng.

Đáng tiếc, áo sơ mi chặn quang, cái gì đều nhìn không thấy.

Lại hướng, chính là kia một đôi trơn bóng tinh tế lại thẳng tắp.

Như vậy, nếu là……

Cố chấp đột nhiên lại có chút táo, hắn uống lên băng, phiền lòng ý mà tưởng: Hôm nào hắn nhất định phải nhiều cấp thiếu niên mấy quần áo, đỡ phải người này lại tới bắt hắn quần áo xuyên.

Cố chấp lười đến lại xem thiếu niên, hắn nằm trở về trên giường, trong lòng phiền thật sự, tính toán tắt đèn ngủ.

Nhưng ở tắt đèn kia một khắc, hắn còn đứng tại chỗ thiếu niên, lạnh giọng: “Ngươi lại đây.”

Chương 11 cứu mạng, nam chủ hắn có bệnh 11

Tả nhạc không rõ nội tình, hoang mang mà đi qua.

Cố chấp tắt đèn, lạnh giọng: “Ngươi ở chỗ này thủ.”

Nếu là cẩn thận nghe qua, sẽ phát hiện thanh âm có chút không được tự nhiên.

Tả nhạc sửng sốt một cái chớp mắt, nhấp miệng cười trộm.

Người này là sợ ác mộng ngủ không được, cho nên làm hắn canh giữ ở bên cạnh sao?

Cố chấp thật là như vậy suy xét, hai ngày này tên côn đồ ở hắn biên, hắn mới miễn ngủ an ổn giác.

Ngày kế tỉnh lại, cố chấp đến nói không thoải mái.

Hắn đã thật nhiều năm thật nhiều năm cũng chưa như vậy an an ổn ổn mà ngủ ngon.

Thiếu niên giống như là một cái ban đêm môn thần giống nhau, giúp hắn đem sở hữu không tốt ác mộng đều chắn ngoài cửa.

Hắn tựa hồ không bao giờ dùng chịu ác mộng quấy nhiễu.

Cố chấp xốc lên bị tính toán rời giường, lại phát hiện thiếu niên ngồi dưới đất, thượng nửa ghé vào mép giường biên ngủ rồi.

Như vậy nhiều khó chịu a.

Cố chấp vỗ vỗ thiếu niên bả vai, người này ngủ nhập nhèm mà nâng xem hắn. Hắn nhẹ giọng: “Đi trên sô pha ngủ.”

Thanh âm như cũ thực lãnh, nhưng lại mang theo vài phần dĩ vãng đều không có ôn nhu.

“Tốt, chủ nhân.”

Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ