Hắn nâng nhìn trong tiệm khách nhân, xanh mặt: “Công tác của ngươi chính là ở chỗ này hầu hạ người khác?!”
“Ta là nuôi không nổi ngươi sao? Ngươi muốn như vậy tới mất mặt hiện!”
Tấm tắc, tra nam quả nhiên không hiểu cái gì kêu tôn trọng nha.
Nhân gia tới đứng đắn mà kiếm tiền nơi nào lại mất mặt?
Tả nhạc mặt lạnh hơn, trực tiếp lệnh đuổi khách: “Cố tiên sinh, thỉnh ngươi nói chuyện nhỏ giọng một.”
“Nếu ngươi ảnh hưởng tới rồi mặt khác khách nhân dùng cơm nghiệm.”
“Ta khả năng sẽ bị bách chiếu cửa hàng quy đem ngươi đuổi đi đi.”
Cố chấp vừa kinh vừa giận.
Hắn kinh ngạc với thiếu niên.
Phẫn nộ với thiếu niên cuồng vọng.
Người này rõ ràng trước kia đối hắn như vậy ôn nhu.
Như thế nào hiện tại thái độ như thế ác liệt đâu?
Cố chấp đột nhiên cảm thấy chính mình một khang thật đều uy cẩu.
Hắn tối hôm qua vì tiệc đính hôn chuyện này vội tới rồi nửa đêm, sáng nay tỉnh lại xem xét theo dõi phát hiện tả nhạc không có về nhà, hắn lập tức phái người tìm tả nhạc.
Được đến tả nhạc đích xác thiết vị trí tin tức, hắn lập tự mình tới rồi.
Hắn vì tả nhạc như thế lao tâm cố sức.
Kết quả vật nhỏ này thế nhưng như vậy đối đãi hắn!
Cố chấp tức giận thượng não, gắt gao bắt lấy thiếu niên thủ đoạn nhi, lạnh giọng: “Đuổi ta đi?!”
“Ta cũng chưa đồng ý chia tay!”
“Ngươi là người của ta!”
“Ngươi mẹ nó có cái gì tư cách đuổi ta đi?!”
Chương 42 cứu mạng, nam chủ hắn có bệnh 42
Tả nhạc dùng sức mà muốn đem tay trở về, nhưng nam nhân gắt gao túm hắn tay kêu hắn tránh thoát không được.
“Cố tiên sinh, cầu ngươi không cần khó xử ta.” Tả nhạc hai mắt nước mắt, “Ngươi đều đã một cái muốn kết hôn người, hà tất lại đến tìm ta?”
Cố chấp thất khiếu bốc khói, hắn không rõ vì cái gì tả nhạc khăng khăng phải rời khỏi.
Trong giới có như vậy nhiều người ở kết hôn lúc sau người như cũ an phận thủ thường, như thế nào liền tả nhạc nhiều chuyện như vậy nhi?
Nghĩ vậy nhi, cố chấp đột nhiên tỉnh quá thần nhi tới. Tả nhạc như vậy nháo, đơn giản chính là tưởng uy hiếp hắn không kết hôn sao, trên thực tế người này khẳng định là vốn là không nghĩ rời đi hắn.
Thật là buồn cười.
Hắn liền lẳng lặng mà xem tả nhạc ở đàng kia nháo, chờ người này ở bên ngoài chịu không nổi khổ, tự nhiên liền sẽ chủ động chạy về tới tìm hắn hòa hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm
RastgeleTác giả: Niết hồng Tình trạng : Hoàn thành 【 song nam chủ 1v1 song khiết bệnh điên phê thẳng nam vs trà khí bạo biểu diễn 】 Bị bắt trói định hệ thống nhiệm vụ không đáng sợ, đáng sợ chính là mỗi lần khai cục đều là pháo hôi. Pháo hôi còn không phải...