phần 44

107 10 0
                                    

Cố chấp tức giận đến một Phật khiếu, nhị Phật thăng thiên.

Giờ khắc này, hắn thật là không nghĩ cái gì bạo không bạo trực tiếp đem cái này tộc mãng phu thành một người!

Nhưng mà, không trong lòng có bao nhiêu khí, cố chấp cuối cùng vẫn là đem này sát ý cấp sinh sôi nhịn tới.

Hắn không thể bên trái lang trước mặt hiện như vậy tà môn công pháp.

Mặc dù hắn bên trái lang trong lòng không tính là cái gì quang chính vĩ ngạn hình tượng, nhưng hắn cũng không nghĩ làm tả lang nhìn đến như thế tà khí hắn ——

Hắn sợ tả lang sẽ ghét bỏ nàng.

Bên kia.

Dược công hiệu rất lớn.

Tả nhạc phục không lâu lúc sau, thượng độ liền dần dần rút đi.

Ý thức cũng dần dần khôi phục thanh minh.

Hắn nhìn bên quần áo bất chỉnh nam nhân, trong lòng tức khắc cái cẩu.

Tạo nghiệt nga!

Hắn thế nhưng vẫn là đối cố chấp duỗi chưởng sao?

“Ký chủ yên tâm.” Hệ thống 666, “Ngươi cùng cố chấp còn không có vượt qua giai đoạn, mạc trần liền sấm tới.”

“Ngươi hiện giờ vẫn là một cái thanh thanh bạch bạch nam.”

“Cố chấp cũng vẫn là một cái hoàng đại khuê nam.”

“Ngươi không cần vì hắn phụ trách.”

“Đương nhiên, ký chủ ngươi trách nhiệm như vậy. Ngươi nếu là một hai phải đối cố chấp phụ trách, kia cũng là có thể.”

Tả nhạc khóe miệng: “…… Ý của ngươi là, ta nếu là không đối cố chấp phụ trách, ta chính là cái không trách nhiệm tâm người?”

Hệ thống 666 hắc hắc cười hai tiếng: “Không có chuyện đó, ta nhưng không cái kia ý tứ.”

Tả nhạc thật muốn một cái bạch lật qua đi.

Lúc này, hắn lại nghe đến mạc trần quan tâm hỏi: “Tả lang quân, ngươi hảo chút sao?”

“Ân, khá hơn nhiều.” Tả nhạc rất là kích mà, “Hôm nay thật là cảm tạ mạc lang quân.”

Cố chấp tức giận nga.

Cảm tạ cái gì tạ?

Liền tính không cái này tộc đầy bụng, ta cũng có thể cho ngươi giải độc nha!

Mạc trần còn lại là lại hưng lại ngượng ngùng.

Hắn đêm nay biết được diệu đồng thế nhưng đối tả vui vẻ tay, lập liền tìm diệu đồng muốn tới giải dược, tiếp theo liền hấp tấp mà chạy đến gió bắc Thành chủ phủ.

Còn hảo hắn tới kịp thời, bằng không nhà hắn tả lang quân liền cùng tiểu bạch kiểm nhi gạo nấu thành cơm.

Hiện giờ nghe được tả lang quân kích hắn, mạc trần trong lòng một, vui rạo rực mà nói: “Trúng diệu đồng mị cốt tán, chính là không chết không ngừng.”

Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ