phần 27

159 13 0
                                    

“Ngươi làm sao vậy nha?” Tả nhạc nhịn không được hỏi.

Cố chấp ánh mắt tối sầm lại, mặt lạnh băng băng, không đáp lại.

“Hắn đây là bị tộc nhân phế đi tu vi, cũng bị người đả thương.”

Hệ thống 666 lặng lẽ sờ sờ mà giải thích, “Cố chấp nguyên bản sinh ra liền thức tỉnh rồi Toàn Chân thiên phú.”

“Toàn Chân thiên phú cực kỳ ưu việt thả rất khó truyền thừa, phóng cả cái đại lục cũng chưa vài người có bực này thiên phú.”

“Cố chấp thiên phú, ngộ hảo, 18 tuổi khi đã đột phá Toàn Chân cửu trọng kính, ở bạn cùng lứa tuổi trung có thể nói là vô địch thủ, liền tính cùng mặt khác tuổi tác tay so sánh với cũng là không chút nào tốn.”

“Cũng đúng là bởi vì hắn ưu tú, diệp tiểu mới thượng vội vàng cùng cố chấp kết thân.”

“Bất quá, liền ở cố chấp 24 tuổi này năm, phụ thân hắn qua đời.”

“Cố chấp chính là cố gia phòng dòng chính duy nhất chính thống huyết mạch, lý phải là kế thừa cố gia gia chủ chi vị.

“Nhưng hắn mặt khác vài vị thúc thúc vì mưu đoạt cố gia quyền thế, liên hợp lại vu oan hãm hại hắn, kết hợp khởi tay tới huỷ hoại hắn Toàn Chân.”

“Vị diện này thế giới dùng võ vi tôn, một người một khi bị hủy tu vi, vậy hoàn toàn không có là.”

“Cố chấp nhất từ mỗi người kính ngưỡng võ học thiên tài thành một cái vĩnh viễn vô pháp lại tu hành phế, này tâm lý chênh lệch có thể nghĩ.”

Hệ thống 666 khái: “Cố tình diệp tiểu lúc này lại tới cùng hắn từ hôn, này không khác áp chết lạc đà cuối cùng một rơm rạ.”

Tả nhạc bừng tỉnh đại ngộ, khó trách chiếu sớm định ra kịch, cố chấp sau khi thức tỉnh lần đầu tiên giết người chính là nguyên chủ cùng diệp tiểu.

Này hai người nghiền nát cố chấp cuối cùng một tự tôn, quả thực chính là ở tìm đường chết bên cạnh lặp lại hoành nha.

“Cố chấp đã là bị cố gia vứt bỏ.” Hệ thống 666 thở dài, “Hắn cùng đường mới đầu thiên hoa sơn tím anh chân nhân môn.”

“Chính là, này tím anh chân nhân không người!”

Hệ thống 666 phẫn uất mà khiển trách, “‘ hắn ’ ghét bỏ cố chấp không có Toàn Chân, cả ngày xoa ma nhân gia.”

Tả nhạc nghe được lửa giận ứa ra, phun tào: “Tím anh chân nhân là có bệnh sao? Hắn nếu khinh thường cố chấp, sao còn muốn thu nhân gia vì đồ đệ nha?”

“Khụ khụ……”

Hệ thống 666 gương mặt đỏ bừng mà ho khan hai tiếng, “Tím anh chân nhân mặt ngoài là cái nam nhân, kỳ thật là cái nữ.”

“Nàng từ nhỏ bị giả dạng thành nam nhân, đã sớm đã tâm lý vặn vẹo.”

“Nàng một liền nhìn trúng cố chấp, vọng tưởng cùng cố chấp song tu.”

Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ