phần 2

732 34 0
                                    

Cửa phòng đột nhiên từ ngoại mở ra.

Trạng nguyên ngô nam nhân hiện tại môn.

Hắn nghịch quang đi rồi tới, giày đạp lên mộc trên sàn nhà, phát một tiếng lại một tiếng rất có tiết tấu vang nhỏ.

Tả nhạc tê dại, đột nhiên cảm thấy cái này nam chủ soái về soái đi, nhưng như thế nào giác giống cái biến thái?

“Ngươi cư nhiên còn sống?” Cố chấp cư lâm mà nhìn xuống tên côn đồ, khóe miệng hướng về phía trước gợi lên độ cung có vài phần thấm người.

Tả nhạc cốt sợ hãi, ý thức sau này rụt một. Hắn thật sự là không hiểu được cố chấp lời này đến tột cùng là có ý tứ gì? Đây là tính toán muốn chết hắn sao?

Chương 3 cứu mạng, nam chủ hắn có bệnh 3

Cố chấp thảnh thơi thảnh thơi mà vòng quanh hắn đi rồi một vòng, kia giác giống như là một con ác lang ở quan sát chính mình săn.

Tả nhạc hồn phát, bỗng nhiên nghe được cố chấp cười khẽ một tiếng.

“Thật là cái mệnh tiện tiểu ngoạn ý nhi.”

Cố chấp phủ ngồi xổm trước mặt hắn, nhìn chằm chằm hắn tình, tà tứ mà cười, “Chặt đứt, cánh tay cũng trật khớp, xương sườn cũng chặt đứt, thế nhưng đều không kêu một tiếng đau.”

Tả nhạc đảo chợt lạnh khí, thẳng đến giờ khắc này, hắn mới rốt cuộc minh bạch cố chấp câu kia “Ngươi cư nhiên còn sống” là ý gì.

Này phó lại là bị như vậy trọng thương, nếu là chịu đựng lực cùng ý chí lực hơi chút thấp một nhi người, chỉ sợ hiện tại đã hai đặng tây.

Chính như vậy nghĩ, tả nhạc đến chính mình bị nam nhân nâng lên.

Cố chấp nhìn hắn mặt, giống như là ở thưởng thức săn gần chết thái độ.

“Ngươi nếu có thể sống quá đêm nay, ta liền lưu trữ ngươi.”

Lời này cố chấp nói được thực nhẹ, nhẹ đến phảng phất là đến từ địa ngục phong, gọi người cốt sợ hãi.

Tả nhạc ngật đáp nổi lên một, tâm nói: Nam chủ thật là cái biến thái.

Nguyên chủ bị như vậy trọng thương, nếu không chiếm được cứu trị, kia khẳng định là sống không quá đêm nay.

Nhưng nam chủ cứ như vậy đem hắn ném ở trong phòng, kia chẳng phải là muốn cho hắn chờ chết sao?

Nhưng không hắn nghĩ như thế nào, cố chấp bình tĩnh mà nổi lên phòng tắm, rửa mặt xong sau, thảnh thơi thảnh thơi mà nằm trên giường nghỉ ngơi đi, giống như trong phòng vốn là không có nhiều tới hắn người này.

Tả nhạc buồn bực, hắn cảm thấy nam chủ giống như có cái gì bệnh nặng, chính mình phỏng chừng vỗ bất bình người này tâm lý đau xót.

“Ký chủ, nhiệm vụ mới vừa bắt đầu.” Hệ thống 666 khổ bà tâm địa khuyên bảo, “Ngươi phải có bền lòng, không thể dễ dàng từ bỏ. Nam chủ tuy nói tâm lý vấn đề rất lớn, nhưng chỉ cần ngươi có kiên nhẫn có nghị lực, khẳng định có thể giải quyết mấy vấn đề này.”

Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ