Thả hưởng qua như vậy rượu lúc sau, còn lại rượu đều có vẻ đần độn vô vị.
Ngươi sẽ kinh giác thế gian lại khó tìm đến kia năm xưa rượu mạnh hồi cam cùng cay.
Một hôn xong, hai người đều động.
Cố chấp giơ lên hai chỉ bao vây lấy thật dày lụa trắng tay, bất đắc dĩ mà cười: “Ta này vô pháp cái gì.”
Tả nhạc nơi nào có thể cam tâm, ghé vào nam nhân thượng rải: “Chủ nhân, rõ ràng chính ngươi nói tốt phải về tới……”
Mặt sau ba chữ quá bôn phóng, cố chấp nhịn không được cười nhạo: “Ngươi cái này tiểu manh.”
Tả nhạc không lấy làm hổ thẹn, phản cho rằng vinh, khoe khoang mà cười: “Rõ ràng là chủ nhân chính mình lời nói, ta bất quá liền thuật lại một lần. Ta nếu là tiểu manh, ngươi chính là lão manh.”
Cố chấp rất muốn một thiếu niên mặt, nhưng bất đắc dĩ hai tay bọc đến giống bánh chưng vô pháp như nguyện. Hắn bất đắc dĩ mà: “Ngươi ngày hôm qua không còn thẹn thùng sao, như thế nào hôm nay như vậy lớn mật?”
Không đề cập tới còn hảo, nhắc tới tả nhạc liền đỏ mặt. Hắn đem mặt chôn ở nam nhân thang, già mồm: “Ai nói ta thẹn thùng? Mọi người đều là nam nhân, có cái gì hảo thẹn thùng?”
Cố chấp buồn cười.
Hắn không phải cái cười người, nhưng từ ngày hôm qua tính toán thuận theo tâm ý chậm rãi tiếp nhận thiếu niên bắt đầu, hắn liền luôn là dễ dàng bật cười.
Ngốc tại tả nhạc biên, hắn thật sự đến thực nhẹ nhàng, những cái đó ép tới hắn bất quá khí tới trầm trọng quá vãng giống như ở bất tri bất giác trung cách hắn càng ngày càng xa.
Hắn nhẹ nhàng ôm ấp trụ người trên, bỗng nhiên nổi lên đậu tâm tư, hư hề hề mà: “Ngươi nếu như vậy tưởng……”
Tả nhạc nghe xong này một phen lời nói, mặt đỏ lên cái hoàn toàn.
Cố chấp hài hước mà nhìn hắn, trong ánh mắt rõ ràng mà viết: Ta liền biết ngươi không dám.
Ai không dám?
Tả nhạc anh hùng khí một bị kích lên, mặt đỏ hồng mà: “Ta tới theo ta tới.”
Hắn một trảo ấn ở nam nhân thang thượng, ra vẻ hung hãn mà: “Nằm.”
Cố chấp phụt một tiếng cười, chế nhạo: “Tả nhạc, ngươi không cần sính.”
Lời này không thể nghi ngờ càng khơi dậy tả nhạc lòng tự trọng, hắn đỏ mặt tức giận mà: “Thiếu khinh thường người! Ta sẽ làm ngươi……”
Câu nói kế tiếp phi lễ chớ nghe.
Cố chấp cười đến cày xong, không cho là đúng mà: “Hảo, ta chờ.”
Một phen gian khổ nếm thử lúc sau, hai người rốt cuộc hoàn thành sinh mệnh đại hài hòa.
Cố chấp thần thanh khí.
Tả nhạc tắc như là một cái bất hạnh bị sóng biển chụp lên bờ cá biển, hốt hoảng liền đã ngủ.
Ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm, chính mình ghé vào trên giường đang ngủ ngon lành, thượng thanh thanh, hiển nhiên đã bị rửa sạch qua, nên thượng dược địa phương hiển nhiên cũng thượng quá dược.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm
RandomTác giả: Niết hồng Tình trạng : Hoàn thành 【 song nam chủ 1v1 song khiết bệnh điên phê thẳng nam vs trà khí bạo biểu diễn 】 Bị bắt trói định hệ thống nhiệm vụ không đáng sợ, đáng sợ chính là mỗi lần khai cục đều là pháo hôi. Pháo hôi còn không phải...