Mọi người chỉ thấy một tím tịnh ảnh từ trong kiệu bay tới, kia bộ dáng phiên nhược kinh hồng, kiểu nếu du long, quả thật kinh vi thiên nhân.
Nhưng xinh đẹp bề ngoài chi là tàn nhẫn tâm.
Tím hoàng công chúa chiêu nhanh như tia chớp, chiêu chiêu trí mệnh.
Cố chấp mặt châm chọc, nỗ lực nghênh chiến.
Đối phương hắn hai cái tiểu cảnh giới, cơ hồ trình nghiền áp chi thế.
Chiếu như vậy đánh đi, hắn tám chín phần mười sẽ bị này mụ la sát tu vi.
Một tiếng long đột nhiên cắt qua trời cao.
Mọi người chỉ thấy cái kia tuấn thanh niên một biến thành đại Thương Long.
Tím hoàng công chúa hoảng sợ thất.
Phi người thay!
Người này tưởng vượt cấp sát nàng?!
Hừ, mộng tưởng hão huyền!
Một tiếng phượng minh kinh triệt cửu tiêu.
Xinh đẹp nữ trong thời gian ngắn hóa thành một con thần hoàng.
Tả nhạc thảnh thơi thảnh thơi mà xem hai người đánh nhau, chế nhạo: “Không hổ là quan nha, một con rồng một con phượng, nhưng thật ra —— thổ thật sự có đặc.”
Hệ thống 666 buồn cười, nửa nói giỡn nửa nghiêm túc mà: “Ký chủ, ta khuyên ngươi thiện lương. Ngươi sẽ không sợ cố chấp cùng tím hoàng công chúa đánh đánh liền nói xem đúng rồi sao?”
Chiếu sớm định ra đi hướng, tím hoàng công chúa là ở cố chấp trụy nhai trở về sau mới tràng, bất quá hành động cùng hôm nay không có gì khác nhau —— đồng dạng là mang theo chính phái tới lên án công khai cố chấp.
Nhưng mà, tím hoàng công chúa người này sinh ra liền mộ.
Đương cố chấp lấy tuyệt đối thực lực nghiền áp nàng lúc sau, nàng liền thần phục với hắn.
Hai người lúc ấy đều hóa thành huyết mạch hình thái chiến.
Long bổn, phượng hoàng cũng không nhường một tấc.
Vì thế, hai người thuận lý thành chương mà đại chiến mấy ngày mấy đêm.
Tả nhạc nghĩ vậy nhi một trận ác hàn.
Vượt có cái gì tốt?
“Ký chủ, trọng khó không phải tím hoàng công chúa cùng cố chấp đánh đánh liền làm đến cùng nhau sao? ←_←” hệ thống 666 hỏi.
“Yên tâm, có ta ở đây này liền không có khả năng.” Tả nhạc thành công trúc mà.
Nói giỡn, đều đã cùng hắn hảo quá người sao có thể lại đối người khác hứng thú?
“Ký chủ liền đối chính mình như vậy có tin tưởng?” Hệ thống 666 chế nhạo, “Ngươi đã quên cố chấp ai đến cũng không cự tuyệt tra nam thuộc?”
“Ta là đối với ngươi có tin tưởng.” Tả nhạc cười nhạo, “Ngươi đều cho ta thuộc bỏ thêm nhiều như vậy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm
DiversosTác giả: Niết hồng Tình trạng : Hoàn thành 【 song nam chủ 1v1 song khiết bệnh điên phê thẳng nam vs trà khí bạo biểu diễn 】 Bị bắt trói định hệ thống nhiệm vụ không đáng sợ, đáng sợ chính là mỗi lần khai cục đều là pháo hôi. Pháo hôi còn không phải...