phần 45

103 10 0
                                    

Hắn nghiêm trọng hoài nghi tả lang là cái đa tâm bạc hạnh lang.

Mạc trần là cái chết não.

Một vấn đề đến không hắn muốn đáp án, hắn nhất định sẽ đánh vỡ lẩu niêu hỏi đến đế.

Một hai phải hỏi chính mình vừa lòng cuối cùng đáp án.

“Tả lang quân, ta thả hỏi ngươi một vấn đề —— ngươi rốt cuộc có nguyện ý hay không cùng ta kết làm lữ?” Mạc trần gắt gao nhìn chằm chằm trên giường thiếu niên, sốt ruột căm giận hỏi.

Vấn đề này liền vô pháp lại hồ không rõ.

Tả nhạc trả lời đến đảo cũng thực giòn: “Không muốn.”

Hắn hiện giờ chính là Nguyên Anh cửu trọng cảnh tu vi.

Tuy rằng lấy một phút thời hạn có hiệu lực tới xem, hắn hiện tại đã khôi phục hỗn nguyên bát trọng cảnh tu vi.

Nhưng mạc trần hiển nhiên sẽ không lớn gan lại đến khiêu khích hắn.

Hắn chiếu trong lòng chân thật ý tưởng cự tuyệt mạc trần cũng không quan hệ.

Hắn nhưng thật ra không quan hệ, mạc trần lại rất có quan hệ.

“Tả lang quân, ngươi liền hỉ giống như vậy hoàn toàn không có đúng vậy tiểu bạch kiểm nhi?” Mạc trần ly phẫn nộ rồi, hắn đến chính mình đã chịu vũ nhục.

Kia nắm song quyền cùng với thình thịch thẳng thanh đều chương kỳ cái này táo bạo tộc nam lại muốn động.

“Ký chủ không cần lo lắng, chỉ cần mạc trần tay, hệ thống nhất định lập cho ngươi bạo trướng tu vi.” Hệ thống 666.

Có tiểu hệ thống này phiên bảo đảm, tả nhạc nói chuyện cũng liền khí.

“Mạc lang quân, đêm đã, mời trở về đi.”

Mạc trần hừ lạnh một tiếng, chuyển liền đi.

Chính là, đang lúc tả nhạc cho rằng hắn phải rời khỏi là lúc.

Cái này tộc nam liền lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế chuyển liền triều cố thật đánh tới.

Kia đằng đằng sát khí chi thế rõ ràng là muốn lấy mạng người!

Mạc trần mặt thực lãnh.

Với hắn mà nói, tả lang quân đến tột cùng hỉ ai vốn là không quan trọng.

Hỉ hắn tự nhiên là tốt nhất.

Nhưng nếu không mừng hắn, kia hắn giết tả lang quân hỉ người đó là.

Nhưng mà, coi như hắn muốn đánh trúng cố chấp kia một khắc.

Tả nhạc lại lấy lệnh người giật mình tốc độ chắn rớt này một sát chiêu.

Mạc trần bất ngờ, bị hướng đến sau này lui nhiều trượng, trực tiếp đem tường đều cấp đâm cháy.

Này hảo, trong một đêm liên tiếp bị một cái Nguyên Anh cửu trọng cảnh tay bị thương hai lần.

Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ