phần 49

102 9 1
                                    

Kết quả tả lang hiện tại thế nhưng ghét bỏ hắn?!

Đại huyền long chậm rãi cong eo.

Hắn thật sự quá mức lớn, xoay quanh tại chỗ bổn không cần nhúc nhích chút nào, chỉ là hơi hơi khom lưng liền có thể trực tiếp đụng tới trên mặt đất cái kia nho nhỏ người —— mặc dù người kia đã cùng tay cùng chân mà đi rồi hảo một đoạn đường.

Tả nhạc rõ ràng giác đến sau có một đoàn khí ở gần.

Đồng thời, một cực kỳ liệt hùng hormone đem hắn cả người đều bao vây lên.

Cứu mạng!

SOS!

Tả nhạc bản năng chạy lên, nhưng mà hắn vừa mới chạy cái này động tác, liền trực tiếp bị huyền long cắn sau cổ áo ngậm lên.

Tiếp theo, hắn đã bị ném giữa không trung.

Tả nhạc hoa mắt, một giây hắn liền rơi xuống một con đại long chưởng bên trong.

“Ngẩng……”

Thí thần huyền long hướng về phía hắn thập phần phẫn nộ gầm nhẹ một tiếng.

Tả nhạc đọc đã hiểu này long u oán, cười bậy bạ: “Hiểu lầm, đều là hiểu lầm! Ta đây là ở chơi thú đâu.”

Thú?

Thí thần huyền long hơi hơi oai đầu, giống như thập phần hoang mang.

Tả nhạc chỉ có thể nghiêm trang mà nói bậy tám: “Ta chạy, ngươi truy; ta lại chạy, ngươi lại truy……”

“Như vậy lặp lại tuần hoàn nhiều có ý tứ nha?”

“Tổng so trực tiếp bước chính đề thú vị đến nhiều đi?”

Thí thần huyền long một bên nghe, một bên ở trong đầu câu họa truy truy chạy chạy hình.

Hắn cảm thấy thực không tồi.

Vì thế, hắn đem kia chỉ nâng tiểu nhân đại long trảo nhẹ nhàng phóng tới trên mặt đất.

Tả nhạc kinh hồn táng đảm, thật cẩn thận mà duỗi một chân phóng tới trên mặt đất.

Hắn nhìn chăm chú huyền long, xác nhận đối phương không phản đối, hắn mới đem một cái chân khác cũng phóng tới trên mặt đất, tiếp theo chuyển liền chạy.

Cúi chào ngươi!

Hắn muốn thuấn di!

Nhưng mà, không đợi hắn điều động quyết, hắn sau đai lưng đã bị sắc bén long trảo cấp câu trụ.

Tiếp theo cái kia long trảo nhẹ nhàng sau này lôi kéo.

Hắn liền không tự chủ được mà đi theo sau này lui.

Sau đó, hắn liền nghe được đai lưng đứt gãy thanh âm.

Tiếp theo, hắn rớt.

Cứu mạng!

Tả nhạc tới rồi cái gì kêu quân thản ~.

Nhưng mà, đang lúc hắn cảm thấy chính mình sẽ xong kia một khắc, kia chỉ long trảo lại nhẹ nhàng đem hắn đi phía trước đẩy một.

Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ