Hắn hiện tại cảm thấy chính mình cũng vô pháp nhìn thẳng cái này tiểu sư đệ.
Hơn nữa hắn cũng không nghĩ dựa nhân gia thân cận quá.
Tả nhạc tâm tư lung lay, sao có thể phát hiện không đến nam nhân quái dị chi?
Chương 68 ngươi rõ ràng chính là hỉ ta
Hắn một nhi liền xem thấu nam nhân tâm tư, buồn cười mà chế nhạo:” Sư huynh yên tâm, ngươi cũng không phải là ta hỉ loại hình.”
Mới là lạ!
Ta mới không tin!
Ngươi rõ ràng chính là hỉ ta!
Cố chấp trong lòng tuy rằng là như vậy kêu gào, nhưng vì không khí không như vậy xấu hổ.
Hắn mặt ngoài vẫn là thực vững vàng mà trả lời: “Ta biết.”
Tả nhạc hồ nghi mà đánh giá nam nhân hai, cười nhạo: “Ta xem sư huynh giống như không quá biết dạng nha.”
Cố chấp hiện tại thật đúng là khó chịu cực kỳ.
Hắn ngày này bên trong liên tiếp đã chịu hai đại đánh sâu vào, đều có chút hoãn bất quá thần nhi tới.
Trong đầu không tự chủ được mà hiện lên mới vừa rồi kia phúc heo củng cải trắng hình ảnh.
Cố chấp ẩn ẩn cảm thấy dạ dày lại bắt đầu phạm ghê tởm.
Hắn mi nhăn đến độ mau có thể kẹp chết một con muỗi, thực không hiểu hỏi: “Sư đệ, đoạn tụ này yêu thích là như thế nào sinh ra đâu?”
“Liền tính như ngươi theo như lời, nó là hợp thiên tự nhiên, nhưng nó cũng không phù hợp lý cương thường nha.”
Tả nhạc không cho là đúng mà cười, thảnh thơi thảnh thơi mà hỏi lại: “Vì sao không phù hợp lý cương thường nha?”
Cố chấp đúng lý hợp tình mà: “Từ xưa đều là nam cưới nữ gả, chưa bao giờ từng có nam hôn nam gả, nữ hôn nữ gả.”
Tả nhạc khinh thường mà câu một miệng, lạnh lạnh mà: “Thế gian này từ trước đến nay là số ít phục tùng đa số.”
“Cái nào đàn chiếm cứ đại đa số, liền thiên nhiên mà muốn chèn ép cái kia thừa số ít đàn.”
“Lúc này, kia số ít đàn liền thành không hợp lý tồn tại.”
“Bọn họ thành ly kinh phản bội.”
“Trở thành quái dị biến thái.”
“Thành thế nhân trung trở ngại trật tự cùng phát triển tồn tại.”
“Thành mỗi người thóa mạ thành kiến quỷ quái.”
“Chính là, số ít đàn liền thật sự đại biểu không hợp lý sao?”
“Số ít đàn tố cầu liền không phải tố cầu sao?”
“Những cái đó chiếm cứ đại đa số đàn, liền chắc hẳn phải vậy mà cảm thấy chính mình nắm giữ quan niệm lời nói quyền.”
“Chính là, bọn họ quan niệm lại làm sao không phải lệch về một bên thấy?”
Tả nhạc thảnh thơi thảnh thơi mà loạng choạng sái kim xuyên gấp giấy phiến, không nhanh không chậm mà tiếp tục:
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm
RandomTác giả: Niết hồng Tình trạng : Hoàn thành 【 song nam chủ 1v1 song khiết bệnh điên phê thẳng nam vs trà khí bạo biểu diễn 】 Bị bắt trói định hệ thống nhiệm vụ không đáng sợ, đáng sợ chính là mỗi lần khai cục đều là pháo hôi. Pháo hôi còn không phải...