phần 22

289 16 8
                                    

“Không sai.” Tả nhạc khí định thần nhàn mà, “Hiện giờ, ta đã ẩn giấu một tháng, lại tàng một tháng liền có thể cùng cố chấp gặp mặt.”

Bằng không, người nam nhân này khẳng định đến nổi điên biến thái.

Bất tri bất giác bên trong lại qua một tháng.

Một ngày này, tả nhạc môn mua đồ ăn thời điểm, đột nhiên nghe được có người ở sau lưng hô hắn một tiếng.

Thanh âm kia thật sự là quá quen thuộc.

“Cố chấp tìm tới!” Hệ thống 666 kích động mà.

Tả nhạc trong lòng hiểu rõ, trên mặt lập bãi một bộ kinh sợ quá độ bộ dáng, cũng không trở về mà liền chạy.

“Tả nhạc!” Nam nhân nôn nóng thanh âm vang ở hắn sau, hơn nữa kia dồn dập tiếng bước chân cũng cách hắn càng ngày càng gần.

Thực mau, lại hình mạnh mẽ nam nhân giành trước một bước chạy tới tả nhạc trước mặt, trực tiếp ngăn cản hắn đường đi.

Hai người ước chừng có hai tháng không có gặp mặt, này chợt vừa nhìn thấy, tả nhạc trái tim nhỏ bang bang thẳng.

Má ơi, người nam nhân này thật sự là quá đẹp —— đặc biệt là này phó nóng lòng truy người mà có chút thở phì phì bộ dáng, thật là phi thường câu nhân.

Tả nhạc trong lòng dạng không ngừng, trên mặt lại là bi bi thương thương mà nói: “Cố tiên sinh, chúng ta đều đã kết thúc, ngươi hà tất lại đến tìm ta đâu?”

“Ai nói chúng ta kết thúc?!” Cố chấp thần phảng phất có thể ăn người giống nhau, duỗi ra tay liền chặt chẽ bắt được tả nhạc thủ đoạn.

Tả nhạc mặt đại biến, một bộ hoảng sợ thêm bộ dáng: “Ngươi buông ta ra! Ta sẽ không theo ngươi trở về!”

Thiếu niên này phó kháng cự bộ dáng đau đớn cố chấp, hắn đè nặng hỏa khí hống: “Tả nhạc, ta không kết hôn. Ngươi không mừng diệp tiểu, ta liền bất hòa nàng kết hôn. Ngươi cùng ta trở về đi.”

Đối với cố chấp hướng này thế người tới nói, có thể nói lời này thật sự là quá không dễ dàng, này đại biểu cho mỗ ý nghĩa thượng khuất phục cùng thoái nhượng.

“Ngươi không kết hôn?” Tả nhạc vừa mừng vừa sợ bộ dáng tới, nhưng một giây, hắn lại thương tâm hồ nghi hỏi, “Cố tiên sinh, ngươi chỉ là không cưới diệp nhỏ, nhưng ngươi sẽ cưới người khác, đúng không?”

Cố chấp nhìn không chớp mắt mà nhìn trước mặt thiếu niên, lên tiếng âm hống: “Ta về sau kết hôn nhất định sẽ nói cho ngươi, ngươi nếu là không mừng người kia, ta liền nhất định sẽ không cưới nàng quá môn.”

Ai, nhìn một cái nha, này nam nhân nghĩ lại hai tháng, đến kết luận chính là: Người ngươi đến tiếp tục đương, bất quá ta cho ngươi chọn lựa tuyển ta tương lai lão bà quyền lực.

Tả nhạc tâm cười lạnh, trên mặt một bộ bi thương tuyệt bộ dáng tới: “Cố tiên sinh, ta cầu xin ngươi không cần lại vũ nhục ta.”

Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ