phần 28

126 12 0
                                    

Hàn phích trầm khuôn mặt, che lại sinh đau thang, mang theo một đám tiểu đệ giận dữ rời đi.

Sư vội vàng muốn lại đây đỡ cố chấp khởi.

Nhưng cố chấp chính mình trước từ trên mặt đất bò dậy.

“Cố sư đệ, ngươi không sao chứ?” Sư nói liền muốn vì hắn vận công chữa thương.

“Không cần.” Cố chấp ôn nhu, “Sư hôm nay đã là giúp quá ta một lần, nếu là lại giúp ta một lần, chỉ sợ ở sư tôn nơi đó là không tránh được một đốn phạt.”

Sư chỉ lo đau lòng, nơi nào còn có thể nghĩ đến mặt khác, tha tha thiết thiết mà: “Sư tôn muốn phạt liền phạt đi.”

Cố chấp lại là quyết mà cự tuyệt, “Sư, ta không nghĩ liên lụy ngươi.”

Sư hiện tại thái độ quyết, từ từ thở dài một hơi, từ trữ gian đào một quả dược đệ trong tay hắn.

Trên đại thụ, tả nhạc xa xa nhìn này một nam một nữ hỗ động, trên mặt dì cười liền không có đình quá.

“Này trời sinh tự mang tra nam thuộc nam nhân chính là không giống nhau nha, tùy tùy tiện tiện là có thể đem nữ nhân hống đến dễ bảo.” Tả nhạc không phải không có khái mà.

Hệ thống 666 không phục mà nói: “Không phải vị diện chi trời sinh liền tra, mà là hắn quá ưu tú, hỉ người của hắn tự nhiên liền nhiều nha.”

“Có như vậy nhiều ưu tú cả trai lẫn gái mơ ước hắn, hắn vì cái gì không thể thuận thế mà làm, tăng thêm lợi dụng đâu?”

Tả nhạc thần vi diệu, cười nhạo: “Ngươi này tiểu hệ thống nhưng thật ra sẽ cùng cố chấp cộng.”

Hệ thống 666 bất mãn mà hừ một tiếng, không đáp lại.

Sơn môn trước, sư đã rời đi, tại chỗ cũng chỉ thừa cố chấp nhất người.

Cố chấp bị trọng thương, eo đều có chút thẳng không đứng dậy.

Hắn thận trọng mà đánh giá bốn phía, trầm giọng: “Vị này bằng hữu, đến đây đi.”

Hệ thống 666 tình sáng ngời, “Ký chủ, vị diện chi đã phát hiện ngươi lạp?”

“Cố chấp ở sử trá đâu.”

Tả nhạc chế nhạo, “Chỉ bằng hắn hiện tại công lực, hắn vốn là không có khả năng nhận thấy được ta tồn tại.”

“Hắn sẽ nói như vậy, đơn giản là bởi vì mới vừa rồi ta giúp hắn.”

“Hắn ở đánh cuộc ta còn không có đi.”

Hệ thống 666 nghe được đầu hồ hồ, nghi hoặc hỏi: “Ký chủ, vậy ngươi hiện tại còn muốn đi cùng cố chấp gặp mặt sao?”

“Đương nhiên muốn gặp nha.”

Tả nhạc xấu xa mà cười, “Chuyện tốt phải lưu danh nha.”

Hắn túng nhảy, nhanh nhẹn từ đại thụ phía trên bay đến sơn môn chi.

Cố chấp nhìn đến một cái tuấn tú thiếu niên nghịch ánh nắng chiều phiêu nhiên tới.

Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ