Mọi người đều ngây ngẩn cả người, ai cũng không nghĩ tới tả nhạc thế nhưng sẽ đến như vậy một.
Cố chấp đầy mặt kinh ngạc.
Một đột nhiên từ hắn trái tim quá.
Nguyên lai, tả bi đột nhiên đem mâu nhắm ngay Hàn phích là vì giúp hắn tẩy thoát tội danh sao?
Người này ở biết rõ muốn bị phạt huống, không đầu tiên rửa sạch chính mình tội danh, lại trái lại thế hắn giải oan.
Này rốt cuộc nên gọi hiệp nghĩa tâm, hay là nên kêu ngu đần a? Vẫn là nói người này kỳ thật…… Đối hắn có khác sở đồ nha?
Chương 61 Tu chân giới điên phê nam chủ 6
“Tả sư đệ, ngươi chỗ trống nha liền nói Hàn sư đệ bôi nhọ đồng môn.”
Đại sư huynh tự nhiên sẽ không làm tả nhạc phiên, cười lạnh châm chọc:
“Ngươi này lại làm sao không phải bôi nhọ đồng môn, phạm môn quy thứ 15 điều?”
Tả nhạc không cấm cười lạnh.
Cái gọi là mở to nói dối chính là giống đại sư huynh người này rồi.
“Đại sư huynh, ta bất quá là ăn ngay nói thật, như thế nào liền thành bôi nhọ đồng nghiệp?”
“Đại sư huynh nếu không tin ta nói, đem Hàn sư huynh tìm tới giáp mặt đối chất không phải rõ ràng?” Tả nhạc chế nhạo.
Đại sư huynh tự nhiên không muốn cấp tả nhạc một cái tẩy trắng cơ hội.
Hắn cười lạnh: “Hàn sư đệ hiện giờ bị thương nặng.”
“Ngươi vì đồng môn sư huynh đệ, không đi thăm liền tính.”
“Hiện giờ thế nhưng còn nghĩ đến Hàn sư đệ đi lại, này không phải làm này thương càng thêm thương sao?”
Tả nhạc khí cười.
Gặp qua không nói lý, nhưng hắn trước nay chưa thấy qua như vậy không nói lý.
“Nếu Hàn sư huynh không nên đi lại cũng không quan hệ.”
Tả nhạc khí định thần nhàn mà cười lạnh, “Chúng ta đây cùng tiến đến thăm Hàn sư huynh cũng đúng nha.”
“Đến lúc đó chúng ta thương lượng trực tiếp, còn sầu sự nói không rõ sao?”
Đại sư huynh mặt giận dữ, đang muốn muốn phản bác, lại nghe đến một cái uy nghiêm thanh âm quát bảo ngưng lại: “Đủ rồi.”
Tím anh chân nhân ở đài nhìn xuống một chúng đệ, khuôn mặt túc mục mà:
“Các ngươi là muốn cho chúng ta sư môn ở toàn bộ tông môn trước mặt mất mặt sao?”
Thiên hoa sơn chính là một cái đại tông, này có bảy cái sư môn phe phái.
Tím anh chân nhân không coi là có ngọn, nhưng cũng không kéo ngày kia, khó khăn lắm xếp hạng các phái hệ trung gian.
Nhưng nếu là sư môn trung gièm pha không ngừng, “Hắn” cũng chỉ có thể trở thành cuối cùng.
“Sư tôn bớt giận.” Một chúng đệ thu liễm thần, vội vàng hành lễ khiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm
De TodoTác giả: Niết hồng Tình trạng : Hoàn thành 【 song nam chủ 1v1 song khiết bệnh điên phê thẳng nam vs trà khí bạo biểu diễn 】 Bị bắt trói định hệ thống nhiệm vụ không đáng sợ, đáng sợ chính là mỗi lần khai cục đều là pháo hôi. Pháo hôi còn không phải...