Nhưng chính là có thể gợi lên hắn niệm.
Cố chấp kết động một, chuyển đi ra ngoài.
Tả nhạc thấy nam nhân lại trước cửa hàng, trong lòng có nhàn nhạt không. Liền như vậy cấp sao? Hơi chút từ từ cùng nhau đi đến không hảo sao?
Chính như vậy nghĩ, tả nhạc thấy có một cái nhân viên nữ đi theo đi, cười hướng cố cầm tay cái tờ giấy.
Tả nhạc mặt đen tới, sải bước mà nhanh chóng đi rồi đi. Đây là hắn coi trọng nam nhân, như thế nào có thể dung người khác nhúng chàm?
Nhân viên nữ nhìn đến hắn tới, cười khanh khách mà nói thanh đi thong thả.
Tả nhạc lý cũng chưa lý, tiến lên dán đến nam nhân bên, dùng chỉ có hai người mới có thể nghe được thanh âm hỏi: “Chủ nhân, kia nữ nhân có phải hay không cho ngươi số điện thoại?”
Này một tiếng “Chủ nhân” kêu thật sự cố ý, phảng phất là ở cố ý nhắc nhở hai người đặc thù ràng buộc.
Cố chấp đuôi lông mày hơi chọn, giòn mà đáp: “Đúng vậy.”
Nhìn thiếu niên kia một bộ tức giận bộ dáng, đây là ở vì hắn ghen đi? Cố chấp trong lòng có vi diệu hỉ.
“Vậy ngươi là tính toán liên hệ nàng sao?” Tả nhạc tức giận hỏi.
Cố chấp khinh thường mà cười, đem tờ giấy thành một đoàn, nhẹ nhàng ném đi liền ném vài bước có hơn thùng rác.
Từ hắn mười ba tuổi khởi, như vậy chủ động dán lên tới nữ nhân liền nối liền không dứt.
Hắn không cần.
Tả nhạc tâm vừa lòng, khóe miệng không tự giác mà hướng lên trên dương.
Cố chấp nhìn thiếu niên này phó hỉ nộ đều bãi ở trên mặt dạng, không khỏi nhẹ nhàng cười.
Nhưng nghĩ đến chờ lát nữa muốn sự, hắn khóe miệng lại đè ép đi, khôi phục nhất quán lạnh nhạt.
“Tiên sinh, chúng ta hiện tại muốn cái gì a?”
“Mua giày.”
Trong chốc lát sau, tả nhạc nhìn trên chân cây cọ đức so giày, tâm thập phần phức tạp.
Hắn cảm thấy cố chấp đây là muốn đem hắn trang điểm thành một cái học sinh trung học, hơn nữa vẫn là kia Âu quý tộc học viện phong.
Hai người thương trường, cố chấp lái xe tới rồi một nhà tiệm cắt tóc.
Quang xem trang hoàng liền biết cửa hàng này tiêu phí khẳng định không thấp, người bình thường bổn chân đều sẽ không đạp đi.
Nhân viên cửa hàng vừa thấy là cố chấp tới, vội đi thông tri lão bản.
Lão bản là cái hai mươi nam nhân, nhìn thực tú khí, một kiện to rộng phấn áo sơ mi mặc ở thượng cũng không cảm thấy nương, đảo cho người ta một ngoan ngoãn nhưng giác.
“Cho hắn đổi cái kiểu tóc.” Cố chấp.
Lão bản nhìn nhìn ngồi ở kính trước tả nhạc, tiếp theo tình giống câu dường như nhìn về phía cố chấp, ái muội mà cười trêu ghẹo: “Cố tiên sinh đây là mang tiểu bạn trai tới?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm
Ngẫu nhiênTác giả: Niết hồng Tình trạng : Hoàn thành 【 song nam chủ 1v1 song khiết bệnh điên phê thẳng nam vs trà khí bạo biểu diễn 】 Bị bắt trói định hệ thống nhiệm vụ không đáng sợ, đáng sợ chính là mỗi lần khai cục đều là pháo hôi. Pháo hôi còn không phải...