phần 14

290 19 0
                                    

Mà phụ thân hắn cũng là như thế.

Phụ thân luôn là đối nào đó nữ nhân nói thiệt tình hỉ, nhưng chuyển liền cùng nữ nhân khác cặp với nhau. Thậm chí còn, phụ thân vừa nói hỉ, một bên tính kế người khác cả nhà.

Biên hình hình người đang không ngừng dùng thân trải qua nói cho cố chấp —— “” chỉ là hạng nhất công, một võ.

Nếu vận dụng đến hảo, có thể cho ngươi mọi việc đều thuận lợi.

Nếu chịu này khó khăn, sẽ làm ngươi thất bại thảm hại, ngốc đến đáng thương.

Hiện giờ tả nhạc này phiên toàn tâm toàn ý bộc bạch không chỉ có làm cố chấp đại chịu chấn động, càng làm cho cố chấp đến cực không chân thật.

Hắn chất vấn thiếu niên: “Ngươi vì cái gì sẽ hỉ ta? Ngươi dựa vào cái gì cảm thấy ngươi chỉ biết hỉ ta một cái? Ngươi như thế nào như vậy khẳng định ngươi sẽ không đối nữ nhân có hứng thú?”

Này một loạt liên châu pháo dường như chất vấn nam nhân thập phần không bình tĩnh tâm.

Tả nhạc trầm mặc một lát, nửa thật nửa giả mà: “Ta đã thấy chủ nhân chế phục tên côn đồ. Năm trước ở quốc tế thương trường, có người tập kích diệp tiểu, chủ nhân mấy liền đánh bò người kia.”

Cố chấp trố mắt, chậm rãi nhớ tới xác thật có có chuyện như vậy. Hắn kinh ngạc hỏi: “Ngươi lúc ấy ở đây?”

Là tích nha.

Nguyên chủ lúc ấy liền ở hiện trường, còn một liền coi trọng như tựa ngọc diệp lớn nhỏ, từ đây thấy nảy lòng tham, tìm mọi cách mà tiếp cận nhân gia Diệp đại nhân.

Tả nhạc tự nhiên không có khả năng đúng sự thật bẩm báo, mà là nửa thật nửa giả mà: “Ta lúc ấy ở thương trường cọ điều hòa, nhìn đến chủ nhân đả kích người xấu, liền vui vẻ thượng chủ nhân.”

“Chủ nhân ngươi đặc biệt lợi hại, người lại đẹp. Ta trộm nhìn ngươi hộ tống diệp tiểu rời đi thương trường, càng xem càng hỉ.”

“Sau lại, ta liền vẫn luôn cân nhắc, rốt cuộc muốn như thế nào mới có thể làm chủ nhân nhìn đến ta đâu?”

“Sau đó ngươi liền cố ý trêu chọc diệp tiểu?” Cố chấp chế nhạo.

“Đúng vậy.” tả nhạc có vài phần quẫn bách mà.

Cố chấp thần có chút quạnh quẽ, dị thường bình tĩnh mà phân tích: “Kỳ thật, ngươi cũng không có nhiều hỉ ta. Ngươi cũng không hiểu biết ta —— ngươi chỉ là gặp qua ta thu thập kẻ bắt cóc, liền đối lòng ta tồn ảo tưởng.”

“Ngươi cảm thấy ta lợi hại, cảm thấy ta đẹp —— ngươi hỉ đều chỉ là ta này đó biểu tượng.”

Chương 29 cứu mạng, nam chủ hắn có bệnh 29

“Ngươi cũng không phải hỉ con người của ta.” Cố chấp lạnh lùng mà, chậm rãi, nặng nề mà, “Ngươi biết ta đến tột cùng là cái cái dạng gì người sao? Ngươi có thể tiếp thu chân chính ta sao?”

Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ