phần 16

304 17 0
                                    

Tả nhạc đột nhiên thu trong tay cà vạt.

“Ách……” Cố chấp nháy mắt đến hô khó khăn, hắn hơi hơi nhíu nhíu mày, lại không có tránh thoát khai thiếu niên tay, mà là hỏi: “Ngươi cái gì?”

Này trong giọng nói thậm chí một hỏa khí đều không có.

Tả nhạc nửa nheo lại tình đánh giá nam nhân, đột nhiên cười khẽ thanh.

Thật là tổn thọ nga.

Hắn như thế nào phía trước không chú ý tới cố chấp khả năng có chịu khuynh hướng a?

Tả nhạc cười như không cười hỏi: “Ngươi ở diệp trong căn phòng nhỏ ngây người lâu như vậy, đến tột cùng chút cái gì.” Hắn chậm rãi thu lôi kéo cà vạt lực, “Ngươi nếu không nói, cũng đừng trách ta không khách khí.”

Chương 33 cứu mạng, nam chủ hắn có bệnh 33

Cố chấp đến chính mình sắp hít thở không thông, nhưng hắn thế nhưng ý thức không làm thiếu niên dừng tay. Hắn trong lòng có kỳ dị giác, thoải mái nhưng xấu hổ mở miệng.

“Mau nói nha.” Thiếu niên còn ở lôi kéo cà vạt hỏi hắn.

Cố chấp rũ mắt trước mặt thiếu niên, kỳ thật hắn đại có thể răn dạy đối phương một đốn, sau đó cái gì đều không nói.

Hắn không có nghĩa vụ cũng không có trách nhiệm hướng thiếu niên báo bị phát sinh quá chuyện gì.

Nhưng hắn hiện tại thế nhưng bất tri bất giác lựa chọn khuất phục.

Hắn thậm chí có một ít hoảng hốt.

Những cái đó nguyên bản hắn cảm thấy đương nhiên sự hiện tại lại không dám tuyên chi với, ngược lại có điều lấy hay bỏ, che che giấu giấu mà: “Diệp tiểu tưởng cùng ta hảo, ta cự tuyệt.”

Tả nhạc đến không thể tưởng tượng, hắn xem xét nam nhân, thực chắc chắn mà tà cười: “Chuyện này không có khả năng. Diệp tiểu nếu là chủ động dán lên tới, chủ nhân ngươi còn sẽ đẩy ra nàng sao? Ngươi rốt cuộc có chuyện gì không dám nói cho ta a?”

Cố chấp cũng đến không thể tưởng tượng, hắn có bị người nhìn thấu tức giận, không phục hỏi: “Ngươi dựa vào cái gì cảm thấy ta sẽ không cự tuyệt diệp tiểu?”

“Bởi vì……” Tả nhạc tiến đến nam nhân bên tai, cố ý ha khí thấp giọng nói, “Chủ nhân ngươi ai đến cũng không cự tuyệt a. Ngươi ngày hôm qua không còn nói đối nữ nhân càng có hứng thú sao.”

Lỗ tai là cố chấp mảnh đất. Hắn hơi hơi run, có chút tu quẫn mà: “Ta không đến mức như vậy không nguyên tắc.”

Nói lời này thời điểm, cố chấp là chột dạ.

Lúc ấy diệp tiểu dán lại đây thời điểm, hắn thật là tưởng thuận đẩy thuyền.

Cũng không biết như thế nào, trong đầu đột nhiên hồi tưởng khởi tả nhạc câu kia “Ta ở trong phòng chờ ngươi”, cố chấp liền mạc danh không đi tay.

Diệp tiểu còn ở hứng thú mà trêu chọc hắn, hắn lại một phen đẩy ra người chạy, có thể nói chật vật.

Đương nhiên, chân chính làm hắn chột dạ xa không phải chuyện này.

Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ