phần 26

337 16 1
                                    

Hắn lặng lẽ triệt bỏ trong nhà mặt các camera, cũng lặng lẽ lấy rớt nguyên bản đặt ở tức phụ nhi thượng mini camera.

Tức phụ nhi muốn một mình quốc du lịch, hắn cũng chịu đựng, không có cản trở.

Rõ ràng như vậy tưởng tức phụ nhi trở về, hắn còn muốn nghĩ một đằng nói một nẻo mà khuyên nhân gia ở bên ngoài nhiều chơi mấy ngày.

Cố tình tức phụ nhi thật đúng là liền cho hắn nói muốn nhiều chơi mấy ngày.

Cố chấp là thật cảm thấy ủy khuất, nhưng lại không địa phương nói.

Đoạn sâm những cái đó bằng hữu ước hắn đi chơi, hắn hoàn toàn không hứng thú.

Ngay cả chính mình hôm nay ăn sinh nhật, hắn đều hoàn toàn vô tâm.

To như vậy một cái phòng, liền hắn một người ở nhà.

Hắn đột nhiên cảm thấy vô cùng rảnh rỗi hư.

Ai từng tưởng, tức phụ nhi thế nhưng lặng yên không một tiếng động mà liền đã trở lại, hắn va chạm phá hắn các căng mặt mũi nói dối.

Nga, xong rồi!

Hắn trong phòng còn có các “Chứng cứ phạm tội” không có lý, nếu như bị tức phụ gặp được, vậy càng mất mặt.

Chương 55 cứu mạng, nam chủ hắn có bệnh 55

Nghĩ vậy nhi, cố chấp tức khắc cảm thấy này ngốc không đi, sốt ruột hoảng hốt mà nói: “Ta về trước trong phòng thay quần áo, ngươi tại đây chờ ta.”

Tả nhạc trực giác nam nhân hình dáng này có vấn đề, nửa nheo lại tình: “Ta bồi ngươi cùng nhau qua đi đi.”

Cố chấp diêu nói: “Không cần.”

Nam nhân càng là như thế cự tuyệt, tả nhạc liền càng là cảm thấy trong phòng có vấn đề. Hắn đẩy ra che ở trước mặt người, đi nhanh tinh mà đi rồi phòng ngủ.

Cố chấp tức khắc mặt như thổ, gục xuống đầu, sống không còn gì luyến tiếc mà đi theo sau đó.

Tả nhạc đẩy khai phòng ngủ môn, đã nghe tới rồi một ập vào trước mặt rượu xú vị.

Trong phòng đen như mực, tả nhạc “Bang” mà một tiếng đèn.

Trong phòng hết thảy nháy mắt bạo ở phía trước.

Trên mặt đất rơi rụng bia vại.

Trên giường cũng là bia vại.

Giường trên tủ phóng gạt tàn thuốc.

Trên mặt đất, bên cạnh đều là yên.

Tả nhạc đảo chợt lạnh khí, hắn vặn nhìn về phía nam nhân, kinh ngạc hỏi: “Ngươi như thế nào như vậy tháo?”

Cố chấp tu quẫn mạc danh.

Tả nhạc đi rồi lúc sau, hắn liền đến sống không còn gì luyến tiếc, cả ngày trừ bỏ tưởng nhà mình tức phụ nhi, hắn cái gì đều không nghĩ.

Mượn rượu tiêu sầu đều thành chuyện thường ngày.

Nhưng việc này hắn như thế nào không biết xấu hổ hướng tả nhạc giải thích đâu?

Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ