phần 47

110 9 0
                                    

Này lui tới người đi đường đại phân đều là tiểu lữ.

Thiếu phân là bằng hữu kết bạn mà đi, muốn ở hôm nay đến một cái thích hợp đối tượng.

Hiện giờ, hắn cùng cố chấp xem như loại nào đâu?

Nói thực ra, hắn thật sự sợ quá cố chấp chờ lát nữa đột nhiên cho hắn thổ lộ.

Nếu không…… Chính mình hiện tại liền đề nghị trở về, trực tiếp đem cố chấp này khả năng hành vi bóp chết ở trong nôi?

“Ký chủ, ngươi cũng quá ngây thơ rồi.” Hệ thống 666 cười nhạo, “Vị diện chi nếu quyết tâm muốn thổ lộ, cùng ngươi có trở về hay không có quan hệ gì? Hắn ở đâu đều có thể đối với ngươi thổ lộ nha.”

Tả nhạc một lần đến chính mình chỉ số thông minh bị người nghi ngờ.

Hắn xấu hổ buồn bực mà: “Câm miệng đi ngươi!”

Cái này hệ thống thật là càng ngày càng vô dụng!

Chính sự không được, nói lời nói suông nhưng thật ra tích cực.

Chương 91 Tu chân giới điên phê nam chủ 36

Rốt cuộc, màn đêm buông xuống, đèn rực rỡ mới lên.

Cố chấp kích động mạc danh, đã yên lặng ở trong lòng đem thổ lộ nói diễn luyện vô số biến.

Tả nhạc nhìn cố chấp kia mong chờ thí bộ dáng, liền thẳng.

Hắn thề, hắn lần này thật sự một đều không có phong tuyết nguyệt tâm tư.

Hắn một đều không muốn nghe đến cái này tra nam Long Ngạo Thiên thổ lộ.

Cố chấp đứng ở bên hồ, hắn sau chính là đầy trời yên.

Hắn trong mắt hình như có tinh quang vạn.

Hắn khó nén kích động mà: “Tả lang, ta……”

Tả nhạc cuồng.

Huynh đệ, không cần nói nữa!

Ta đối tra nam quá!

Quả nhiên trốn tránh là giải quyết không được vấn đề.

Kỳ thật, hắn tại rất sớm thời điểm liền đã nhận ra cố chấp đối hắn có ý tứ mầm.

Nhưng hắn cố ý làm như không thấy.

Tả nhạc cảm thấy, chỉ cần hắn đương chuyện này không tồn tại, liền cố chấp kia tâm lãng thẳng nam thực mau liền sẽ đối hắn mất đi hứng thú.

Nhưng ai từng tưởng, cố chấp thế nhưng chính mình một người ở kia không ngừng lên men.

Hiện giờ sự phát triển đến này nông nỗi, tả nhạc đều không biết nên đi oán ai.

Sớm biết hôm nay, hắn lúc trước nên trực tiếp cắt đứt cố chấp niệm tưởng, đỡ phải gặp phải hiện giờ xấu hổ.

“A!!!”

Tiếng thét chói tai đột nhiên bùng nổ.

“A!”

Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ