phần 51

97 7 1
                                    

Mọi người nhìn đến đường đường gió bắc thành thành chủ thế nhưng không chút do dự lựa chọn đi theo cố chấp nhai, không cấm kinh rớt đầy đất.

“Tả thành chủ là thật sự thực hỉ cố chấp nha……”

“Này tru tiên nhai sẽ hạn chế người tu hành, nghe nói rơi xuống thời điểm, người liền sẽ bị bắt cùng cái không có tu hành người thường giống nhau.”

“Kia này không phải sẽ ngã chết sao?”

“Đúng rồi! Tả thành chủ cứ như vậy nhai, sẽ không sợ sẽ ngã chết sao?”

“Hỏi thế gian vì sao, thẳng gọi người sinh tử tương hứa.”

“Ta cảm thấy đi, tả thành chủ kỳ thật cùng cố chấp vẫn là.”

Mọi người đều giác tả vui sướng cố chấp khẳng định chết chắc rồi, ngôn ngữ gian đều không khỏi lỏng khí, nói chuyện ngữ khí cũng hảo như vậy vài phần.

Dù sao bọn họ là không tiếc tích với khen một cái người chết, nếu là tả nhạc hai người hảo hảo sống tới, kia hết thảy lại phải nói cách khác.

Một khác.

Tả nhạc: “……”

Cẩu hệ thống không lựa chọn đem cố chấp kéo lên ngạn, lại lựa chọn đem hắn đá nhai, cái này kêu chuyện gì?

“Ký chủ, chúng ta đây cũng là tuần hoàn ‘ vị diện ưu tiên nguyên tắc ’ sao.”

“Chiếu sớm định ra đi hướng, cố chấp vốn dĩ chính là muốn trụy nhai.”

“Hiện giờ chính hắn trụy nhai, hệ thống tự nhiên không có khả năng ngăn cản hắn nha —— rốt cuộc còn có một đại sóng kỳ ngộ ở đáy vực chờ hắn đâu.”

“Cái gì kêu chính hắn trụy nhai?” Tả nhạc duệ mà bắt giữ tới rồi nhà mình tiểu hệ thống trong lời nói lậu, hơi hơi nhíu lại mi hỏi, “Chẳng lẽ cố chấp là cố ý rơi xuống?”

Hệ thống 666 nghẹn một cái chớp mắt, khái khái: “Hệ thống…… Tuyến.”

Tả nhạc tức giận mà: “Cái gì tuyến?”

Cái này làm cho hắn nhớ tới một sự kiện nhi……

“Lần trước ngươi vì cái gì đột nhiên tuyến?”

Hệ thống 666 lập trở nên lòng đầy căm phẫn, nắm tiểu quyền căm giận mà: “Lần trước, ta bị virus công kích.”

Lời này nhưng thật ra không có làm bộ.

Hệ thống vốn không có mở ra virus phòng ngự công năng, kết quả đã bị những cái đó đáng chết virus bắt lấy lậu xâm.

Bất quá, cái này tiểu hệ thống thật là thiên lãng mạn, hiện tại còn đang nói virus đâu, một câu liền biến thành ——

“Ký chủ a, ngươi không cần sợ hãi, hệ thống đã cho ngươi mở ra phòng hộ tráo, ngươi sẽ an an toàn toàn mà đến huyền nhai chi đế.”

Tả nhạc: “……”

Nhà hắn tiểu hệ thống tư duy cũng quá nhảy.

Cái này huyền nhai có mấy ngàn thước.

Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ