Nếu là khởi tay tới, chính mình tuyệt đối là thảm bại tràng.
Đến lúc đó, mạc trần ở phát hiện hắn nam giả nữ trang sự thật, tám chín phần mười sẽ đem hắn cấp đại tá tám khối.
Này hậu quả ngẫm lại liền cốt sợ hãi nha.
Cái nào có hại ít thì chọn cái đó.
Tả nhạc chỉ có thể khổ ha ha mà ăn này viên dược.
Mạc trần mặt vui sướng, lập vận công chải vuốt tả Thất nương bạo tăng khí.
Nhưng ở vận công thời điểm, hắn liền phát hiện không thích hợp nhi.
Tả Thất nương rõ ràng có một chân khí ở cùng khí chống lại.
Nếu là một cái chưa bao giờ tu hành quá phàm thai là trăm triệu không có khả năng có chân khí.
Mạc trần nửa nheo lại tình đánh giá khởi trước mặt cô nương tới, ánh mắt trở nên có chút nguy hiểm lên.
Tả nhạc cũng đã nhận ra này ti dị thường.
Quái liền quái mạc trần tu vi so với hắn rất nhiều.
Hắn tưởng ngụy trang đều rất khó.
Tả nhạc lui duy cốc, não xoay chuyển bay nhanh.
Hắn mặt thống khổ chi, nửa thật nửa giả mà: “Mạc lang quân, ta thật là khó chịu nha……”
Mạc trần biểu hơi hơi cứng lại, thành thật chất vấn: “Ngươi chân khí cùng khí tương vọt, ngươi có phải hay không chính tế?”
Tả nhạc nghe thế không chút nào che giấu chất vấn, kém phụt một tiếng cười tới.
Người này cũng quá khờ quá thành thật đi?
Đánh rắn đánh giập đầu.
Giống mạc trần này chuyện gì đều bãi ở bên ngoài nam nhân thường thường là tốt nhất đối phó.
Người này hiện giờ rõ ràng chính là để ý thả tin tưởng hắn.
Chỉ cần hắn hiện tại có thể cho một cái tương đối hợp lý lý do.
Mạc trần liền sẽ tự động lựa chọn tin tưởng hắn.
Tư cập này, tả nhạc hướng nam nhân trong lòng ngực một dựa, bắt đầu đáng thương hề hề mà nói bậy tám: “Gia không dám lừa gạt lang quân. Trước đây, gia gặp được quá một cái tu người.”
“Người nọ nói gia cốt không tồi, lại nói gặp nhau tức là có duyên, liền ban gia một viên dược.”
“Gia dùng lúc sau liền giác cùng trước kia có chút bất đồng.”
“Khó đây là lang quân trong miệng theo như lời chân khí sao?”
Mạc trần bừng tỉnh đại ngộ, hơi hơi gật đầu: “Hẳn là chính là cái này.”
Một khác.
Cố chấp ở đệ nhất lũ thần thức tím biến mất thệ lúc sau, liền lập lại thả thần thức truy tung tiểu sư đệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm
RandomTác giả: Niết hồng Tình trạng : Hoàn thành 【 song nam chủ 1v1 song khiết bệnh điên phê thẳng nam vs trà khí bạo biểu diễn 】 Bị bắt trói định hệ thống nhiệm vụ không đáng sợ, đáng sợ chính là mỗi lần khai cục đều là pháo hôi. Pháo hôi còn không phải...