Hắn trước nay không nghĩ tới phương diện này ảnh hưởng.
Nhưng lại không thể không thừa nhận cố chấp nói có lý.
Rốt cuộc, chính hắn liền ăn qua này dư luận mệt.
Cố chấp thấy tiểu sư đệ này phó ách không nói gì bộ dáng, liền biết chính mình nói nổi lên tác dụng.
Hắn thong dong mà tiếp tục: “Liền tỷ như ta hôm nay cứu vị cô nương này.”
“Ngươi muốn nói này hoàn toàn là bởi vì ta cổ sao?”
“Này không hẳn vậy.”
“Từ hiệu quả và lợi ích góc độ giảng, ta là vì cho chính mình xây dựng một cái tốt hình tượng.”
“Như vậy, về sau người khác nói đến ta khi, đều sẽ nói ta hành hiệp trượng nghĩa, lòng mang từ bi.”
“Này chính diện dư luận có lẽ ở ngày thường xem không cái gì tác dụng.”
“Nhưng một khi tới rồi đại sự quan, uy lực tự nhiên liền hiện ra tới.”
Tả nhạc thể hồ.
Hắn phe phẩy quạt xếp cười cười, nửa nói giỡn nửa nghiêm túc mà: “Cho nên nói đến cùng vẫn là dối trá sao, khó trách chính ngụy quân nhiều như vậy.”
Lời này tương đương với là liên quan đem cố chấp nhất cấp mắng.
Nhưng cố chấp cũng không sinh khí.
Hắn ngược lại còn rất có tâm địa trêu ghẹo: “Ta cái này ngụy quân nhưng thật ra thực hỉ sư đệ như vậy thật tiểu nhân.”
Tả nhạc bị chọc cười.
Hắn phun nam nhân một, sửa đúng: “Ta cái này kêu thật —— ngươi là ngụy quân, nhưng ta không phải tiểu nhân.”
Cố chấp không nhịn được mà bật cười.
Hắn thật lâu không có như vậy vui vẻ qua.
Hoặc là nói, hắn chưa bao giờ có giống như bây giờ vui vẻ tự tại quá.
Dĩ vãng ở người ngoài trước mặt, hắn luôn là mang theo một bộ chính nhân quân ngụy mặt.
Nhưng ở tiểu sư đệ trước mặt, hắn có thể phóng này đó ngụy trang.
Hắn có thể không hề gánh nặng mà nói chính mình giấu ở đáy lòng ý tưởng.
Hắn người này là ở sau lưng ly kinh phản bội.
Nhưng nhà hắn tiểu sư đệ là quang minh chính đại mà ly kinh phản bội.
Hắn thật đúng là chết tiểu sư đệ.
Tả nhạc cũng không biết nam nhân ở như thế nào đối đãi hắn.
Bỏ qua một bên này đó có không.
Hắn kỳ thật ở nắm lấy đêm nay bắt quỷ hành động.
Tả nhạc chuyển động trong tay quạt xếp, thảnh thơi thảnh thơi mà đi đến giường đệm ngồi, hư hề hề mà trêu ghẹo:
“Hôm nay, sư huynh lỗ mãng nhiên liền ứng xin giúp đỡ.”
“Ngươi như thế nào có thể bảo đảm chính mình nhất định có thể ứng phó được đâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm
AcakTác giả: Niết hồng Tình trạng : Hoàn thành 【 song nam chủ 1v1 song khiết bệnh điên phê thẳng nam vs trà khí bạo biểu diễn 】 Bị bắt trói định hệ thống nhiệm vụ không đáng sợ, đáng sợ chính là mỗi lần khai cục đều là pháo hôi. Pháo hôi còn không phải...