phần 24

272 18 0
                                    

……

Tả nhạc hãm một mảnh trong bóng tối, hắn cảm thấy chính mình giống một cái khí cầu, khinh phiêu phiêu, không ngừng hướng lên trên phiêu nha phiêu.

Có một kỳ quái thanh âm vờn quanh hắn, giống như là cơ ở số tệ thanh âm, từng bước từng bước hướng lên trên nhảy.

Mơ mơ hồ hồ trung, hắn nghe được thanh âm kia nói: “Đinh! Hảo giá trị đột phá đến 10!”

“Nhiệm vụ độ đẩy đến 99.99%.”

Ân?

Mới 99.99%?

Kia thừa 0.01% đâu?

Chúng ta đều một hơi đã chết, vì cái gì nhiệm vụ liền không thể một hơi hoàn thành đâu?

Tả nhạc đến vô cùng mà phẫn uất, thang đều sắp bị kia bị đè nén chi khí cấp nghẹn bạo.

Sau đó, hắn liền bỗng nhiên mở.

Ánh sáng đâm vào hắn tình đều mị một, tả nhạc khó chịu mà chớp chớp tình, cảm thấy bốn phía một mảnh trắng xoá, chóp mũi tất cả đều là tiêu độc vị.

Này khó là ở bệnh viện?

Ta khó không có chết?

“Đúng vậy, không chết.” Nam nhân hài hước thanh âm vang ở nách tai.

Tả nhạc hồn một cái giật mình, mới biết chính mình vừa mới ở khiếp sợ chi đem trong lòng tưởng cấp nói đến.

Hắn hơi hơi vặn, liền thấy nam nhân ngồi ở giường.

Người này trước sau như một soái khí, một đều không thấy chật vật, bất quá mặt lại rất tiều tụy.

Tình có hồng tơ máu.

Đế cũng có ô thanh.

Hiển nhiên là thật nhiều thiên cũng chưa nghỉ ngơi tốt.

“Có người nói có thể cho ta kéo 35 giây, kết quả một phóng đi đã bị người đánh bò, phỏng chừng liền kéo dài tới 2 giây thời gian đi.” Cố chấp vừa buồn cười lại đau lòng mà nói.

Lúc ấy, tả nhạc thập phần bình tĩnh mà lấy cực nhanh ngữ tốc cho hắn phân tích chung quanh tay súng hình, cố chấp thật là đại chịu chấn động.

Đặc biệt là đương tả nhạc đột nhiên tiếp đón không đánh một tiếng liền đoạt trong tay hắn MK23 khi, cố chấp trong lòng chấn động đạt tới phong.

Hắn cho rằng chính mình biên ẩn giấu một cái tay, chẳng qua chính mình vẫn luôn có không biết kim nạm ngọc.

Kết quả, ai ngờ thiếu niên này chỉ là thế thực đủ, trên thực tế chính là một cái đồ ăn, kia ra trận xung phong bộ dáng cùng trực tiếp tặng người cũng không có gì khác nhau.

“Ta…… Chỉ là khuyết thiếu thực tiễn sao.” Tả nhạc mặt đỏ lên.

Làm một cái tro cốt cấp quân sự mê, hắn đối các võ có nghiên cứu.

Cái gì súng ống có cái gì cấm kỵ, yêu cầu dùng như thế nào, hắn hết thảy hiểu rõ với tâm.

“Là nha, kết quả liền chốt bảo hiểm đều đã quên kéo, liền đạn đều đánh không đi.” Cố chấp cười như không cười mà chế nhạo.

Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ