phần 18

254 17 2
                                    

Cố chấp không cấm cảm thấy buồn cười, đây là tra hắn có hay không tăng thêm liên hệ phương thức sao? Thật là có thể.

Vừa định đến nơi này, hắn liền nhìn đến thiếu niên điều biên tập giao diện, đem “Tả nhạc” cái này ghi chú tên sửa vì “Tức phụ nhi”.

Cố chấp trái tim như là bị thứ gì mãnh liệt va chạm một.

Này giác thật sự rất kỳ quái.

Hắn là hỉ tả nhạc, nhưng trước nay không đem tả nhạc đặt ở thê vị trí thượng, nhưng người này tự tiện sửa ghi chú sau, hắn lại đột nhiên có một trách nhiệm, trầm trọng nhưng lại ngọt.

“Đinh! Hảo giá trị bay lên đến 9.28.” Hệ thống 666.

Tả nhạc khóe miệng hơi hơi giơ lên, quả nhiên ở hai bên hai cùng vui vẻ huống, này chủ động hóa quan hệ phương thức thực dễ dàng chọc người tâm động.

Tả nhạc lấy chính mình di động cho nam nhân nhìn: “Ca ca, đây là ta cho ngươi ghi chú.”

Trên màn hình thình lình biểu hiện “Lão công” hai chữ.

Cố chấp nhìn một, ánh mắt tràn đầy đều là hoang mang.

Lão công hắn hiểu.

Lão công lại là cái quỷ gì?

“Ai……”

Tả nhạc thở dài một hơi, hắn vừa thấy nam nhân kia biểu liền minh bạch người này suy nghĩ cái gì, bất đắc dĩ mà cười chế nhạo: “Ca ca ngươi như thế nào cái gì cũng đều không hiểu đâu?”

Tả nhạc thong thả ung dung mà cấp nam nhân giải thích một hồi.

Cố chấp sau khi nghe xong, gương mặt dần dần đỏ. Hắn đột nhiên cảm thấy “Lão công” là so “Lão công” càng nị oai, càng cảm thấy thẹn xưng hô.

Tả nhạc sấn làm nghề nguội, truy vấn: “Ca ca, ngươi sinh nhật là ngày nào đó a?”

Cố chấp báo một cái ngày.

Sau đó, hắn liền thấy thiếu niên dùng hắn sinh nhật khởi động máy mật mã.

Cố chấp trong lòng bỗng nhiên dũng một, hắn cảm thấy tả nhạc đây là ở nói cho hắn: Ta đối với ngươi không hề giấu giếm, ngươi có thể xem xét ta hết thảy.

“Đinh! Hảo giá trị bay lên đến 9.30.” Hệ thống 666.

Tả nhạc nhấp miệng cười.

Là thời điểm lại thêm một phen phát hỏa.

“Ai……”

Tả nhạc ôm ở nam nhân trong lòng ngực, đột nhiên sâu kín thở dài một hơi.

Cố chấp nghi hoặc: “Làm sao vậy?”

Tả nhạc thần uể oải: “Không có gì.”

Này vừa thấy chính là có cái gì nha.

Hai người nguyên bản là trước dán phía sau lưng mà dựa gần, cố chấp làm thiếu niên phiên đối diện hắn, hỏi: “Rốt cuộc làm sao vậy?”

Thiếu niên khuông hồng hồng, mang theo khóc nức nở: “Ta tưởng ca ca…… Cũng dùng ta sinh nhật mật mã.”

Này yêu cầu nếu ở ngày thường đề, cố chấp khẳng định một liền cự tuyệt, lại còn có sẽ tâm sinh phản.

Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ