Rốt cuộc ở nàng chính mình, nàng dung mạo tuyệt vô cận hữu, “Lãng mạn” năng lực kia cũng là tuyệt vô cận hữu.
Nàng hoàn toàn có tin tưởng chính mình có thể lấy này long.
Nàng cũng thập phần chờ mong cùng này long “Cùng múa”.
Nghe nói long chính là có hai cái……
Nga, không cần nghe nói.
Trận Chủ Thần đông ngắm tây ngắm, đã thân chứng kiến.
Má nàng đỏ bừng, thập phần chờ mong mà tưởng: Chờ lát nữa nghiệm nhất định phi thường không giống bình thường.
Nhưng mà sự thật chứng minh, hết thảy đều chỉ là nàng không tưởng mà thôi.
Cái kia ác long đằng đằng sát khí trừng mắt nàng.
Đối nàng không hề có bất luận cái gì ý tưởng.
Trận chủ thập phần buồn bực, nàng cứ như vậy một dẫn lực sao? Lại còn có có mị hoặc thêm vào nha.
Nàng đương nhiên không rõ cố chấp tồn tại chính là một cái bug.
Nàng hiện tại chỉ có thể sẽ đến tự thái cổ huyết mạch áp chế.
Phi người thay!
Trận chủ trong lòng nổ lên.
Cái này khó hiểu phong ác long!
Người trước mặt thế nhưng chút nào không giác, còn dám đối với nàng vận dụng uy áp.
Trận chủ giác chính mình mị lực đã chịu khiêu chiến, nhân cách đã chịu vũ nhục.
Nếu là ở ngày thường, nàng tất nhiên có thể bảo trì nhất định bình tĩnh.
Đặc biệt tại đây chờ thực lực siêu quần huyết mạch trước mặt, nàng tất nhiên là biết xem xét thời thế.
Nhưng hôm nay ở chính mình dung mạo cùng mị lực đã chịu khiêu chiến huống, trận chủ liền sức phán đoán thất thường, phi muốn ganh đua tìm về tràng.
Trận chủ không chút do dự vận dụng mị thuật, hơn nữa đồng thời động trận pháp, làm sở hữu hiệu lực đều phát huy tới rồi lớn nhất hạn độ.
Sau đó, nàng liền phát hiện này ác long thế nhưng một đều không có phản ứng.
Bất quá, cố chấp nhưng thật ra phát hiện nhà hắn tức phụ nhi thực nhanh có không giống bình thường phản ứng.
Cố chấp trong lòng rất là vừa lòng.
Cái này xuẩn nữ nhân nhưng thật ra có thể tiếp tục phát trận pháp.
Hắn cảm thấy này nhất định có thể cho hắn cùng hắn tức phụ nhi mang đến mới lạ nghiệm.
Trận chủ nơi nào biết chính mình cho người khác áo cưới?
Nàng thấy ác long không phản ứng, liền tiếp tục tìm mọi cách mà thi triển khắp nơi thức tới dẫn đối phương.
Đáng tiếc đều không thay đổi được gì.
Trận chủ tức giận, không chiếm được vậy hủy diệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm
De TodoTác giả: Niết hồng Tình trạng : Hoàn thành 【 song nam chủ 1v1 song khiết bệnh điên phê thẳng nam vs trà khí bạo biểu diễn 】 Bị bắt trói định hệ thống nhiệm vụ không đáng sợ, đáng sợ chính là mỗi lần khai cục đều là pháo hôi. Pháo hôi còn không phải...