phần 4

537 27 0
                                    

Chương 7 cứu mạng, nam chủ hắn có bệnh 7

“Đinh! Chắc bụng mở ra!” Hệ thống 666.

Tả nhạc tức khắc giác không đến đói bụng.

“Hệ thống chỉ là tạm thời tiêu trừ ký chủ đói khát. Ký chủ vẫn cứ yêu cầu, bằng không sẽ sụp đổ.” Hệ thống 666 nhắc nhở.

Chính mình rốt cuộc là tạo cái gì nghiệt nga?

Tả nhạc khổ thảm.

Hắn thực sự nhu cầu cấp bách cải thiện này ác liệt sinh tồn hoàn cảnh.

Hiện giờ, hắn sinh sát quyền to hoàn toàn nắm giữ ở cố cầm tay thượng. Chính mình chỉ có đem cố chấp hống hảo, mới có thể quá tốt nhất ngày.

Chính là, chính mình muốn như thế nào hống đâu?

Nếu không học học ốc đồng cô nương quét tước một thanh khiết?

Chính là, trong phòng đặc biệt sạch sẽ, áp nhi liền không đến hắn tay.

Ngay cả bị đều là điệp đến chỉnh chỉnh tề tề…… Mới là lạ.

Ngày hôm qua, cố chấp đi phía trước đem bị điệp đến cùng cái đậu hủ khối vuông nhi dường như, hôm nay tựa hồ đi được đặc biệt cấp, bị lại là trực tiếp tao tao một đoàn đôi ở trên giường.

Tả nhạc cảm thấy chính mình biểu hiện cơ hội đến.

Hắn đi qua đi thu thập bị, lại phát hiện khăn trải giường một mảnh, nhão dính dính.

Tả vui thức tới rồi cái gì, giũ ra trong tay bị vừa thấy, quả nhiên có một cũng là dính.

Hừ, khó trách cố chấp hôm nay buổi sáng mặt không tốt, nguyên lai là cầu bất mãn sao?

Tả nhạc không có hảo ý mà cười, đem bị ném trở về trên giường.

Tính, chính mình đều như vậy đói bụng, còn thu thập cái gì phòng đâu?

Tả nhạc nằm tới rồi mép giường trên mặt đất, vẫn là nghỉ ngơi đi.

“Ký chủ, ngươi nếu không đi trên sô pha nằm đi. Này sàn nhà liền tính lại tịnh cũng chung quy không phải ngủ địa phương.” Hệ thống 666 đề nghị.

Tả nhạc nhắm mắt dưỡng thần, ý vị mà cười: “Ta liền nằm trên mặt đất.”

Lúc chạng vạng, cố chấp đã trở lại.

Hắn thấy thiếu niên nho nhỏ một đoàn cuộn tròn trên mặt đất, thượng vẫn là ăn mặc ngày hôm qua kia kiện sơ mi trắng, nhìn yếu ớt lại đáng thương, lại còn có có một khó lòng giải thích lăng.

Cố chấp mạc danh giác giọng có phát, hắn không rõ cái này tên côn đồ vì cái gì có thể liên tiếp khơi mào chính mình vọng.

Cố chấp bực bội mà đá thiếu niên một chân, tức giận mà: “Lên.”

Tả nhạc đau đến kêu rên một tiếng, thầm mắng: Chờ lão cầm ngươi, lão muốn ngươi đẹp!

Hắn cố ý chậm rãi mở tình, ra vẻ suy yếu mà: “Tiên sinh, có thể cho ta ăn sao?”

Thiếu niên cặp kia tình có chút, nhìn phía người thời điểm phá lệ nhu nhược đáng thương, tựa như một con ở ven đường nhìn lên lui tới người đi đường lãng cẩu.

Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ