phần 21

288 19 1
                                    

Một người dựa vào cái gì cùng hắn như vậy nháo?

Nhưng tưởng tượng đến “Người” này hai chữ.

Cố chấp lại không thể hiểu được mà đến chột dạ, lại là đột nhiên liền đá ván cửa hỏa khí đều không có.

Phòng.

Tả nhạc khí định thần nhàn mà báo xong cảnh cúp điện thoại, lúc này mới thảnh thơi thảnh thơi khởi đi qua đi mở ra môn.

Môn vừa mở ra, liền thấy cường tráng đại nam nhân hắc mặt đứng ở môn.

Kia bộ dáng liền cùng cái Diêm La gia giống nhau, phảng phất một khắc là có thể muốn người mệnh.

Tả nhạc nhịn không được tê dại, hắn hơi hơi nuốt một, ý thức liền hướng phía sau lui một bước.

Cố khăng khăng thức đến thiếu niên đang sợ hắn, trong lòng lửa giận thiêu đến càng ngày càng vượng.

Hắn thật sự là không hiểu được, hai người như thế nào liền đi tới này một bước?

Rõ ràng hai người phía trước đều còn hảo hảo, rõ ràng thiếu niên còn lời thề son sắt mà nói tuyệt đối sẽ không rời đi hắn.

Cố chấp nhất bước vượt phòng, nhưng lại không có lại tiếp tục đi phía trước đi.

Giống như này sàn nhà là dơ bẩn giống nhau, lại đi phía trước đi một liền sẽ ô uế hắn chân.

Hắn đánh giá một phen phòng bày biện, mi mà nhíu lại, thập phần ghét bỏ hỏi: “Ngươi liền tình nguyện ở tại này phá địa phương cũng không chịu về nhà?”

Tả nhạc mặt cứng lại.

Này trong nháy mắt, hắn kém buồn bực.

Hắn sở dĩ cố ý tuyển như vậy vừa vỡ chỗ ở tới.

Đơn giản chính là tưởng sử nhất chiêu khổ kế kích khởi nam nhân thương tiếc chi, mà làm người này bắt đầu tỉnh lại.

Kết quả, là hắn thất sách.

Cẩu nam nhân nơi nào biết cái gì cộng?

Thấy hắn trụ không tốt, cẩu nam nhân chỉ biết đương nhiên cảm thấy hắn nên về nhà.

Dựa chi!

Tả nhạc lại tức lại buồn bực.

Xem ra, muốn cho này tra nam có điều tỉnh lại, chính mình vốn là không thể dùng này vu hồi ôn nhu thủ đoạn.

Trực tiếp biến mất không hiện mới là nhất hữu hiệu!

Nhìn một cái cái này rác rưởi hiển nhiên đến bây giờ đều còn không có một ăn năn nghĩ lại dấu hiệu đâu.

Tả nhạc trong lòng có so đo, ngữ khí cũng trở nên: “Cố tiên sinh, ta đã không có gia.”

Cố chấp xanh mặt: “Gia vẫn luôn đều ở, ta lại không có đuổi ngươi đi.”

Nói nói như vậy, cố chấp chính mình đến thập phần không được tự nhiên.

Với hắn mà nói, này thật là lời nói.

Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ