phần 39

89 11 0
                                    

Hắn chợt chuyển liền chặn đánh hướng người này, lại đang xem thanh người này khi bỗng nhiên cả kinh: “Sư huynh?!”

Người này là cố chấp.

Mặc như cũ kia một cùng tự khí chất thập phần không tương xứng hợp nữ trang.

Khuôn mặt thập phần tiều tụy.

Trên trán đều là mồ hôi lạnh.

Miệng đều ô thanh ô thanh.

Đi đường đều lung lay, phảng phất tùy thời đều sẽ té ngã trên mặt đất.

Tả nhạc hoảng sợ thất, vội vàng chạy tới đỡ nam nhân: “Sư huynh, ai đem ngươi thương thành như vậy?”

Cố chấp không chút do dự nói bậy tám: “Mạc trần.”

Tả nhạc rất là kinh ngạc, ngay sau đó hiểu rõ.

Đêm nay tộc theo phát sinh chuyện lớn như vậy nhi, nhà hắn sư huynh khẳng định biết hắn đã bị bọn đồng môn cứu đi.

Sư huynh tất nhiên là muốn trốn tới, kết quả bất hạnh bị mạc trần đám người xuyên qua.

Hai bên tất nhiên có một hồi ác chiến.

Nếu không phải ít nhiều cố chấp khai nam chủ quang hoàn, chỉ sợ đêm nay sẽ trực tiếp chết ở mạc trần tay.

Tả nhạc vội vàng đỡ cố chấp đến một bên chữa thương đả tọa.

Hắn phóng thần thức xem xét một, không khỏi “Ai” một tiếng.

“Làm sao vậy?”

Cố chấp hiện giờ nói chuyện đều thực khó khăn, mặt thập phần tái nhợt.

Tả nhạc một mặt cấp nam nhân điều tra mạch đập, một mặt trả lời: “Đại sư huynh bọn họ hẳn là ở phụ cận. Nhưng ta vừa mới phóng thần thức, lại hoàn toàn không điều tra đến bọn họ tồn tại.”

Đương nhiên điều tra không đến.

Những người này đối với ngươi bất kính, đã tất cả đều bị ta tu vi.

Hóa thành một nắm đất vàng.

Cố chấp thực ẩn nhẫn mà nhắm lại tình, chịu đựng đau vận công chải vuốt hồn bạo trướng huyền khí.

Kia mấy cái đồng môn sư huynh tuy rằng tu vi so với hắn, nhưng cũng không có nhiều ít.

Này mấy người tu vi còn không có cái gì.

Nhưng đại sư huynh đã là hỗn nguyên bát trọng cảnh tu vi, chỉ so tím anh chân nhân yếu đi một cái tiểu cảnh giới mà thôi.

Hắn lợi dụng thiên phú huyết mạch vượt cấp giết chết cái này đại sư huynh, thật sự là có chút ăn không tiêu.

Đang muốn đến nơi đây, nhà hắn tiểu sư đệ liền đệ một viên linh đan diệu dược cho hắn.

Cố chấp không chút do dự phục đi, thoán huyền khí dần dần liền vững vàng tới.

“Ai……”

Tả nhạc từ từ thở dài một hơi.

“Vốn dĩ chúng ta kế hoạch hành đến hảo hảo, đại sư huynh bọn họ đột nhiên mạo tới —— đem chúng ta kế hoạch toàn bộ đánh. Hiện tại đều không biết nên như thế nào hành một bước.”

Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ