Vả mặt tới quá nhanh, hệ thống 666 “Phụt” một tiếng liền cười.
Tả nhạc 囧 đến không được, hồi: “Mau hảo, chờ một lát một.”
“Đinh! Cấp tốc thanh khiết mở ra!” Hệ thống 666.
Tả nhạc: “……” Ai kêu ngươi như vậy ma lưu!
Hắn nháy mắt cảm thấy thượng thanh thanh, lại còn có phát ra một câu nhân u hương.
“Ký chủ, chạy đến đi ~” hệ thống 666 tiện hề hề mà cười.
Tả nhạc gương mặt hồng đến bốc khói, chậm rì rì mà đi phòng tắm, cơ hồ là từng bước một mà hướng mép giường dịch.
Ở hôm nay trước kia, hắn đều cho rằng chính mình là cái trời sinh tràng tay —— mặc dù chưa bao giờ từng có phương diện nào đó thực chiến kinh nghiệm, nhưng hắn luôn là có thể chuẩn mà trêu chọc người khác.
Hắn tự nhận là trời sinh sẽ không thẹn thùng, chính mình mới là cái kia để cho người khác thẹn thùng người.
Nhưng thẳng đến giờ khắc này, tả nhạc mới phát hiện chính mình cũng là sẽ thẹn thùng.
Hắn bản năng sợ hãi sắp khả năng phát sinh sự.
Tả nhạc bừng tỉnh ý thức được, phía trước hắn như vậy trêu chọc cố chấp, là bởi vì hắn đáy lòng thực minh bạch liền cố chấp kia cương thẳng bổn không có khả năng chạm vào hắn.
Cũng thật đương cố chấp rõ ràng mà biểu hiện muốn làm hắn lúc sau, hắn liền túng.
Hắn áp nhi cũng không dám thật sự cùng nhân gia thượng gôn.
“Ký chủ không phải sợ.” Hệ thống 666 trấn an, “Ngươi là tay mới, cố chấp cũng là tay mới. Mọi người đều là lần đầu phong, ai cũng chưa kinh nghiệm, ngươi sợ cái gì đâu?”
Tả nhạc cũng nói không rõ chính mình đang sợ cái gì, thẹn quá thành giận mà: “Ngươi câm miệng đi.”
Một khác, cố chấp nhìn thiếu niên chậm rì rì mà triều hắn đã đi tới, chờ tới rồi trước mặt, hắn phát hiện người này giống như là từ cái lẩu vớt tới một quả dương, thông đều là phấn phấn.
Như vậy thẹn thùng sao?
Cố chấp không cấm cảm thấy có chút buồn cười, hắn hứng thú dạt dào mà: “Đỡ ta lên.”
Tả nhạc tâm đắc thực mau, khom lưng nhẹ nhàng đỡ nam nhân ngồi dậy.
Này một trong quá trình, hai người ly thật sự gần, hắn có thể rõ ràng giác đến cố chấp nhất thẳng đang xem hắn.
Hắn thậm chí một lần giác cố chấp miệng liền ở hắn gương mặt bên cạnh, kém một liền thân lên đây.
“Điếu thuốc cho ta.” Cố chấp hứng thú mà.
“Tốt, chủ nhân.” Tả nhạc làm không rõ nam nhân đến tột cùng tưởng cái gì, nhưng hiện tại chỉ cần không phải muốn làm hắn liền hảo.
Hắn từ giường quầy sờ thuốc lá cùng bật lửa, sau đó một tay cầm thuốc lá, một tay liền phải châm.
Cố chấp hứng thú tràn đầy mà thưởng thức thiếu niên trương bộ dáng, cười xấu xa dẫn đường: “Yên trước phóng ta trong miệng, sau đó lại.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm
Ngẫu nhiênTác giả: Niết hồng Tình trạng : Hoàn thành 【 song nam chủ 1v1 song khiết bệnh điên phê thẳng nam vs trà khí bạo biểu diễn 】 Bị bắt trói định hệ thống nhiệm vụ không đáng sợ, đáng sợ chính là mỗi lần khai cục đều là pháo hôi. Pháo hôi còn không phải...