Nhưng càng nhiều lại là nhìn không tới, này nửa che nửa bộ dáng nhất liêu nhân.
Cố chấp kết động một, tiếp theo đem tình chuyển hướng về phía một bên. Hắn không rõ, chính mình rõ ràng đối nam nhân không thịnh hành thú, nhưng vì cái gì hiện tại thế nhưng sẽ cảm thấy trước cái này tên côn đồ có chút mê người.
Tả nhạc rất có hứng thú mà gợi lên giác, người nam nhân này phản ứng thật thú vị.
Lại là chuyển khai.
Đây là muốn nhìn lại không dám nhìn, vẫn là nói dám xem nhưng cố ý chịu đựng?
Tả nhạc nhìn không chớp mắt mà nhìn nam nhân, cố ý ủy khuất mà nói: “Cố tiên sinh đều thái thái lớn, ta xuyên không được.”
Chương 5 cứu mạng, nam chủ hắn có bệnh 5
Rõ ràng là một câu hết sức bình thường nói, nhưng từ trong miệng hắn tới liền mạc danh nhiễm vài phần.
Cố chấp đến thượng táo, tựa hồ thẳng đến giờ khắc này mới phản ứng lại đây, thiếu niên ăn mặc áo sơ mi thế nhưng là chính mình.
Như vậy nhận tri làm hắn càng vì táo.
Muốn kêu thiếu niên thoát tới lại cảm thấy không thích hợp, cố chấp ngược lại chất vấn: “Ta làm ngươi chạm vào ta quần áo sao?”
Trong giọng nói mang theo thẹn quá thành giận cùng với mịt mờ chật vật.
Tả nhạc đứng lên, nhìn lên đại nam nhân, kéo vô tội ngữ điệu nói: “Nhưng ta không quần áo xuyên nha.”
Hai người hình cách xa, thiếu niên chỉ khó khăn lắm đến bờ vai của hắn. Từ cố chấp góc độ xem qua đi, hắn có thể tinh tường nhìn đến thiếu niên mặt, ánh mắt lại hướng di là có thể nhìn đến xương quai xanh.
Thật xinh đẹp một đôi xương quai xanh, so với hắn gặp qua này đó nữ nhân đều xinh đẹp.
Nhưng ánh mắt lại hướng, đã bị một mảnh bạch áo sơ mi chặn.
Cố chấp đến giọng có chút phát, trong lòng không lý do đến bực bội. Hắn bát thông điện thoại: “Đưa một tịnh nam sĩ quần áo lại đây.”
Tả nhạc nhướng mày, cố ý tiến lên một bước tới rồi nam nhân trước mặt, tiếp theo nhón mũi chân đối với điện thoại: “Muốn m hào.”
Hắn này một nhón chân một ngưỡng, kém nhi liền hôn tới rồi cố chấp.
Cố chấp bỗng nhiên đến một đoàn hỏa khí hướng bụng hướng, chuyển liền đi toilet.
Tả nhạc nhìn nam nhân chật vật rời đi bóng dáng, thảnh thơi thảnh thơi mà đi qua đi dựa vào đài khung cửa, tà tà mà cười.
Tâm lý trị liệu gì đó, khó mà nói.
Nhưng trêu chọc hán, hắn chính là chuyên nghiệp.
Tả nhạc đi rồi thất, thong thả ung dung mà tới rồi sô pha trước ngồi.
Hệ thống 666 khó hiểu hỏi: “Ký chủ, ngươi như thế nào không đến trên giường đi a?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm
RandomTác giả: Niết hồng Tình trạng : Hoàn thành 【 song nam chủ 1v1 song khiết bệnh điên phê thẳng nam vs trà khí bạo biểu diễn 】 Bị bắt trói định hệ thống nhiệm vụ không đáng sợ, đáng sợ chính là mỗi lần khai cục đều là pháo hôi. Pháo hôi còn không phải...