phần 7

451 26 1
                                    


Tả nhạc kinh ngạc không thôi, tiếp tục nói chẳng phải là muốn hắn hỗ trợ……

Cố chấp nhắm lại tình, hắn kỳ thật cảm thấy như vậy không đúng, nhưng hắn hiện tại chính là đột nhiên tưởng phóng túng một.

Sau một hồi, tả nhạc rốt cuộc đỡ tắm rửa xong nam nhân phòng tắm.

Người này liên tục thời gian cũng quá bưu hãn, tả nhạc giác chính mình tay đều mau đã tê rần, phế đi.

Chờ đem nam nhân đỡ tới rồi trên giường, tả nhạc giác thực mỏi mệt, chuyển liền phải hồi sô pha ngủ.

Chính là, hắn này một chân đều còn không có mại đi, liền nghe thấy cố chấp: “Ta làm ngươi đi rồi sao?”

Hảo đi, vị này biến thái đại lão phỏng chừng lại muốn hắn thủ ngủ.

Tả nhạc chỉ có thể nhận mệnh mà đứng ở giường.

Cố chấp lúc này mới an tâm mà nhắm lại tình.

Ngày hôm sau.

Cố chấp tỉnh lại sau, mặt so than đá còn hắc.

Hắn tối hôm qua không ác mộng, nhưng so ác mộng càng đáng sợ mộng.

Hắn thế nhưng ở trong mộng đối tả nhạc thi triển vì.

Cố chấp giác sọ não đau, hắn ngó không biết khi nào ngủ hồi trên sô pha thiếu niên, trong lòng càng cảm thấy đến nén giận.

“Ai làm ngươi trở về ngủ?” Cố chấp lạnh giọng trách.

Tả nhạc bừng tỉnh lại đây, buồn bực mà đi đến trước giường. Người này tổng không đến mức thật làm hắn trên giường trạm một buổi tối a, này cũng quá không người.

Cố chấp phiền lòng táo không thôi, hắn cảm thấy hết thảy không tốt nguyên đều bên trái nhạc thượng.

Nếu không phải người này trêu chọc hắn, hắn bổn sẽ không đối một người nam nhân có niệm tưởng.

Hắn cần thiết đến hảo hảo trừng phạt tả nhạc.

Nhưng nghĩ người này phía trước thương còn không có hảo, cố chấp liền cảm thấy chính mình hiện tại động thủ thu thập người không thích hợp.

Nhưng dù sao cũng phải cấp giáo huấn.

Kết quả là, tả nhạc phát hiện chính mình cơm sáng không có, cơm trưa không có, cơm chiều cũng không có.

“Này nam nhân thật nhỏ mọn.” Tả nhạc hướng hệ thống oán giận, “Liền bởi vì tối hôm qua phòng tắm chuyện đó nhi liền phạt ta không chuẩn ăn cơm. Thẳng nam thật là chịu không nổi.”

“Đinh! Dinh dưỡng bổ sung mở ra!” Hệ thống 666.

Tả nhạc: “……”

Đừng tưởng rằng ngươi cho ta bổ sung dinh dưỡng, ta liền sẽ cảm thấy cố chấp cái này tra nam cũng không tệ lắm.

Cơm người vui sướng ngươi hiểu không?

Chương 13 cứu mạng, nam chủ hắn có bệnh 13

Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ