Hắn kéo ra giọng đau không sinh địa gào: “Lòng ta đau a! Chủ nhân, ta cầu ngươi! Ngươi không cần còn như vậy thương tổn chính mình! Ô ô ô ô……”
Nước mắt trong mông lung, tả nhạc thấy nam nhân nâng lên tay.
Tả nhạc sợ tới mức kém trái tim sậu đình.
Nam nhân sở hữu động tác ở hắn cơ hồ đều thành chậm kính.
Hắn nhìn đến nam nhân tay khoảng cách hắn càng ngày càng gần, càng ngày càng gần……
Cái tay kia thượng liền phải đụng tới hắn mặt……
Thiên nột!
Hắn này trương thanh tú trên mặt liền phải biến heo!
Vả mặt không vả mặt a, bạo lực nam không nói võ đức!
Ở nam nhân tay khoảng cách hắn mặt còn có 0.0000001 centimet thời điểm, tả nhạc sợ tới mức nhắm lại tình, dùng hắn cuộc đời nhanh nhất ngữ tốc hướng hệ thống: “Cho ta mặt thêm phòng hộ tráo thu mua mua bảo hiểm! Cố chấp nếu là thương ta mặt một phần, lão muốn hắn bồi đến khuynh gia sản!”
Ở hắn mới vừa nói xong cuối cùng một chữ kia một khắc, nam nhân tay dừng ở hắn trên mặt.
Mẹ nó!
Hảo…… Ai? Không đau?
Tả nhạc nghi hoặc mà hơi hơi mở một con, xác định nam nhân không đánh hắn sau, hắn hai chỉ đều mở.
Hắn đã sợ ngây người.
Cố chấp…… Thế nhưng tự cấp hắn nước mắt!
Này cảnh này quá mức quỷ dị, tả nhạc vốn là không dám động, đương nhiên, hắn cũng không động đậy.
“Khóc cái gì khóc?” Cố chấp tiếng nói tựa hồ là bởi vì mới vừa rồi quá mức phẫn nộ mà khàn khàn, hung địa, “Giống cái nam nhân sao?”
Tả nhạc sợ tới mức cũng không dám khóc, thầm mắng ngươi mới không giống cái nam nhân! Hống người đều không biết ôn nhu!
“Đinh! 502 công hiệu giải trừ!” Hệ thống 666.
Rốt cuộc có thể buông tay.
Tả nhạc tức khắc lỏng khí, hắn lớn gan cầm nam nhân cho hắn nước mắt này chỉ tay.
Cố chấp thế nhưng cũng không có cự tuyệt.
Tả nhạc tức khắc gan lớn hơn nữa, hắn nhìn nhìn này chỉ tay —— rõ ràng trước kia như vậy đẹp, hiện tại lại là huyết mơ hồ.
Tả nhạc nước mắt lại lạc tới.
Hắn đau lòng —— đau lòng chính hắn.
Này đôi tay nếu là phế đi, chính mình phúc sinh hoạt thượng chỗ nào tìm a?
“Chủ nhân, chúng ta về phòng đi.” Tả nhạc đáp đáp mà đề nghị, “Ta cho ngươi thượng dược.”
“Hảo.” Cố chấp giòn mà ứng tới.
Tả nhạc có chút kinh ngạc, nhưng nếu nam nhân tựa hồ không như vậy bài xích hắn, hắn không nhân cơ hội lại một bước, chẳng phải là sai thất cơ hội tốt?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm
RandomTác giả: Niết hồng Tình trạng : Hoàn thành 【 song nam chủ 1v1 song khiết bệnh điên phê thẳng nam vs trà khí bạo biểu diễn 】 Bị bắt trói định hệ thống nhiệm vụ không đáng sợ, đáng sợ chính là mỗi lần khai cục đều là pháo hôi. Pháo hôi còn không phải...