phần 25

287 17 3
                                    

Tả nhạc đột nhiên cảm thấy hôm nay liêu không đi, thở phì phì mà nói: “Ta muốn ngủ.”

Cố chấp sửng sốt một, lạnh lạnh mà: “Ngươi ngủ đi.”

Tả nhạc tức giận đến hừ lạnh một tiếng, trực tiếp cắt đứt điện thoại.

Tuy rằng nói cẩu nam nhân vốn dĩ liền lời nói rất ít đi, nhưng hiện tại có vẻ lời nói càng thiếu, một bộ hoàn toàn không nghĩ tìm đề tài cùng hắn nói chuyện phiếm bộ dáng.

Này chẳng lẽ thật là ba năm chi?

Tả nhạc bực mình thật sự, bực bội mà ngủ rồi, ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm, vừa lật lịch ngày đột nhiên phản ứng lại đây: Ba ngày sau chính là cố chấp sinh nhật.

Hắn nếu là hiện tại liền mua vé máy bay trở về nói, miễn có thể ở cố chấp sinh nhật trước một ngày về nước, còn có rảnh cấp này cẩu nam nhân mua lễ.

Nhưng chính mình hiện tại mới vừa quốc nha, chơi đều còn không có bắt đầu chơi đâu.

Tả nhạc nghĩ nghĩ, cấp nam nhân gọi điện thoại, cố ý hư hề hề mà nói: “Ca ca, ngươi thượng liền phải ăn sinh nhật. Nhưng ta hiện tại vừa mới quốc đâu, ngươi nói ta phải về tới cấp ngươi khánh sinh sao?”

Cố chấp trầm mặc một lát: “Ngươi liền ở bên ngoài chơi đi, không cần cho ta ăn sinh nhật.”

Tả nhạc bị nghẹn họng, trong lòng hùng hùng hổ hổ mà: Ngươi khó không nên toan không kéo kỉ mà ta chạy về quốc sao? Ngươi trước kia không phải cái dấm đàn cố chấp cuồng, một đều không thể chịu đựng ta xem nhẹ ngươi sao?

Cẩu nam nhân!

Ngươi hiện tại là cảm thấy ta có thể có có thể không đi?

“Hảo đi, ta đây không trở lại.” Tả nhạc hắc mặt giận dỗi mà nói.

Chương 53 cứu mạng, nam chủ hắn có bệnh 53

Nam nhân sửng sốt một cái chớp mắt, tựa hồ là thực ngoài ý muốn, nhàn nhạt mà: “Hảo đi.”

Thanh âm này nếu là cẩn thận nghe qua, sẽ phát hiện trong đó hỗn loạn một tia không dễ phát hiện ủy khuất.

Nhưng tả nhạc hiện tại chính giận dỗi đâu, tự nhiên không có khả năng chú ý đến này đó rất nhỏ.

Hắn thu thập hảo đồ vật, trực tiếp môn đi các võng hồng cảnh đánh tạp.

Mỗi đến một chỗ, tả nhạc liền cố ý chụp ảnh, thật khi phát đến ins thượng.

Hừ, hắn chính là muốn cho cố chấp biết, hắn một người ở bên ngoài cũng có thể chơi rất khá.

Sau đó, tả nhạc liền ngoài ý muốn phát hiện, ảnh chụp vừa mới một truyền đi lên không bao lâu, cố chấp liền cho hắn cái tán.

Nha, chẳng lẽ này nam nhân kỳ thật ở yên lặng chú ý hắn?

Tả nhạc đuôi lông mày hơi hơi chọn lên, hắn mua một cái địa phương đặc ăn vặt, tiếp theo lại đã phát một trương ảnh chụp truyền tới ins thượng.

Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ