phần 40

114 11 4
                                    

Ly một cái đại thành cảnh giới gần chỉ kém một bước!

Này tả thành chủ còn như thế tuổi trẻ, tương lai không thể đo lường!

Tông chủ trong lòng bỗng nhiên dâng lên liệt không cam lòng cùng ghen ghét.

Nhưng ở tuyệt đối thực lực nghiền áp trước mặt, hắn lại không thể nề hà.

“Bổn tọa không nghĩ lại nghe được cố chấp có tội này một loại nói.”

Tả nhạc nhìn xuống quỳ trên mặt đất ngụy quân, nói năng có khí phách mà, “Từ giờ trở đi, cố chấp đó là ta gió bắc thành người, cùng thiên hoa sơn lại vô nửa phần quan hệ.”

Cố chấp kinh ngạc mạc danh.

Tả nhạc đây là tính toán trực tiếp đem hắn thu trúng?

Gió bắc thành chính là tả nhạc địa bàn nha.

Chính mình về sau ở gió bắc trong thành chẳng phải là cái gì đều phải nghe tả nhạc sai phái?

Cố chấp không biết nghĩ tới cái gì, một trương khuôn mặt tuấn tú nhanh chóng lấy có thể thấy được tốc độ biến đỏ.

Tông chủ mặt còn lại là lấy có thể thấy được tốc độ trở nên xanh mét.

Thế nhưng có người ngay trước mặt hắn đoạt hắn đệ!

“Như thế nào, ngươi không phục?”

Bên tai truyền đến khinh miệt hỏi câu, tiếp theo thượng uy áp liền càng thêm kịch liệt.

Tông chủ một eo đều thẳng không đứng dậy, hai đầu gối hãm mặt đất, đầu gối đều như là muốn vỡ vụn giống nhau.

Một hồi bị đối phương đương trường đè ép thành bột mịn sợ hãi bỗng nhiên bò lên trên tâm.

Tông chủ nơi nào còn dám mặt không phẫn, vội vàng nơm nớp lo sợ mà: “Thành chủ có thể coi trọng cố chấp, là cố chấp phúc phận. Ngày sau, cố chấp chính là ngài người.”

Chương 79 Tu chân giới điên phê nam chủ 24

“Biết hắn là bổn tọa người, vậy thu hồi không nên có tâm tư.”

“Ngày sau ai dám động cố chấp nửa phần, kia đó là cùng ta gió bắc thành đối nghịch.”

“Ta gió bắc thành tuyệt không nhẹ tha!”

Tả nhạc nói năng có khí phách, quần áo không gió tự động, giống như là thiên thần buông xuống nhân gian, làm người xem một đều giác khinh nhờn.

Tông chủ mồ hôi lạnh ròng ròng.

Ở tuyệt đối nghiền áp trước mặt, hắn liền chút nào vô lễ kính tâm tư cũng không dám sinh ra, chỉ dám liên tục phụ họa: “Thành chủ nói chính là! Ta tất khắc trong tâm khảm!”

Cố chấp hài hước mà ngó đầy đất thượng tông chủ, lại si mê mà nhìn về phía trạm che ở chính mình trước mặt thiếu niên.

Thật là không nghĩ tới nha.

Năm nay bất quá mới 19 tuổi gió bắc thành thành chủ thế nhưng có Nguyên Anh cửu trọng cảnh tu vi.

Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ