Nghe thiếu niên hư không kéo mấy tiếng cười, cố chấp cũng không cảm thấy bực, ngược lại cũng bị nhiễm đến khóe miệng nhiễm cười. Nhưng hắn còn muốn cố ý dùng lạnh lùng ngữ điệu chất vấn: “Ngươi là ở động vẫn là ở cười nhạo a?”
Chương 23 cứu mạng, nam chủ hắn có bệnh 23
Tả nhạc cố ý sau này nhích lại gần, làm chính mình phía sau lưng hoàn toàn dán ở nam nhân trong lòng ngực.
Hắn cười đến giống chỉ trộm được gạo tiểu lão thử, trêu chọc: “Tuy rằng đôi ta gây án bất đồng, mặt ngoài nhìn như chăng không công bằng, nhưng chủ nhân ngươi là bị thương làm a, này một liền công bằng.”
Cố chấp cũng bị chọc cười, lại tiến đến thiếu niên bên tai ha khí sửa đúng: “Không phải bởi vì ta có thương mới công bằng, là bởi vì chủ nhân nguyện ý giúp ngươi, cái này kêu công bằng.”
Tả nhạc lỗ tai, trong lòng tức giận mà phun tào: Kêu ngươi một tiếng “Chủ nhân”, ngươi thật đúng là cảm thấy ngươi vốn nên sự là đối ta ban ân sao? Chờ ta ngày nào đó thu phục ngươi, xem ta không mỗi ngày làm ngươi quỳ kêu chủ nhân.
Cố chấp thấy thiếu niên không có trả lời, hỏi: “Ngươi không phục?”
Tả nhạc cố ý thật mạnh hừ một tiếng, không đáp lời.
Hắn hiện tại chính là muốn cậy mà kiêu.
Người nam nhân này đã đối hắn là hỉ trình độ, nhưng ở ngôn hành cử chỉ thượng vẫn cứ đem hắn trở thành miêu miêu cẩu cẩu như vậy tiểu.
Hắn cần thiết đến nhất định phản kháng, làm cho nam nhân thay đổi này thái độ.
Hừ lạnh thêm không đáp lời, bực này thái độ hẳn là tương đương ngỗ nghịch. Nhưng cố chấp không những không cảm thấy mạo phạm, ngược lại cảm thấy mới mẻ.
Như vậy cái tay vô trói chi lực vật nhỏ cũng dám hướng về phía hắn phát giận, này nhiều không tầm thường, nhiều nhưng a.
Cố chấp buồn cười, trêu ghẹo: “Ngươi tính tình cũng thật đại.”
Trước thiếu niên như cũ không có đáp lời.
Nếu là gác từ trước, có người dám như vậy cho hắn ném mặt, cố chấp đã sớm làm người.
Nhưng hôm nay, hắn lại kỳ mà có kiên nhẫn.
Hắn nhẹ nhàng thiếu niên bả vai đem người vặn lại đây đối diện hắn, lại kinh nhiên phát hiện người này chính buông xuống đầu rớt kim đậu.
“Ngươi như thế nào khóc?” Cố chấp kinh ngạc hỏi.
Tả nhạc thực hiểu được lui thu phóng.
Mới vừa rồi như vậy lúc sau, nên thích hợp yếu thế.
Hắn mũi, nghẹn hỏi: “Chủ nhân có phải hay không không nghĩ muốn ta?”
Cố chấp nguyên bản nhận không ra người khóc, hắn đặc biệt chán ghét xem nam nhân khóc, đàn bà chít chít, cay tình.
Nhưng hiện tại thiếu niên như vậy lê mang vũ, hắn lại là một đều không chán ghét.
Cố chấp nhất trái tim đều mau hóa, hắn nhẹ nhàng dùng ngón tay cấp thiếu niên nước mắt, ôn nhu hỏi: “Vì cái gì nói như vậy?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm
RandomTác giả: Niết hồng Tình trạng : Hoàn thành 【 song nam chủ 1v1 song khiết bệnh điên phê thẳng nam vs trà khí bạo biểu diễn 】 Bị bắt trói định hệ thống nhiệm vụ không đáng sợ, đáng sợ chính là mỗi lần khai cục đều là pháo hôi. Pháo hôi còn không phải...