phần 42

102 11 0
                                    

Này nếu là đánh lên tới, hắn khẳng định bị xong.

Chẳng lẽ hắn muốn trực tiếp cho phép mạc trần lục soát thành?

“Ký chủ, thiên hoa sơn bị mạc trần lục soát một lần lúc sau, đã thành một mảnh hỗn độn.” Hệ thống 666 thình lình nhắc nhở.

Tả nhạc bất ngờ: “Lục soát sơn mà thôi, như thế nào liền làm đến một đoàn đâu?”

“Mạc trần dù sao cũng là tộc nhân nha.” Hệ thống 666, “Tộc sinh ra bạo, cùng chính thế bất lưỡng lập. Mạc trần phái người lục soát sơn, ngươi cho rằng chỉ là tùy tiện nhìn xem?”

Tả nhạc bừng tỉnh đại ngộ.

Là hắn phía trước đối mạc trần lự kính quá dày, hoàn toàn xem nhẹ người này nguyên bản liền ác liệt bổn.

Hôm nay, hắn nếu dung túng mạc trần lục soát thành, kia toàn bộ gió bắc thành thiên tài địa bảo đều sẽ bị mạc trần cướp sạch không còn, hơn nữa trong thành bá tánh cũng sẽ lọt vào mạc trần khinh nhục.

Nhưng nếu là hắn không cho phép mạc trần lục soát thành, kia nhất định có một hồi ác chiến.

Gió bắc thành đánh không lại mạc trần đoàn người nha.

Tả nhạc kỵ hổ khó, sốt ruột: “Đại thuận, ngươi đuổi cho ta bạo trướng tu vi đi.”

“Hệ thống phán định ký chủ hiện giờ không có nguy hiểm, bác bỏ lần này thỉnh cầu.” Hệ thống 666 nghiêm trang mà.

Tả nhạc trong lòng tất cái cẩu: “Đại thuận, ngươi ở chơi ta đi?!” Mạc trần đều đến hắn trước mặt tới, này đều còn không có nguy hiểm, kia cái gì kêu nguy hiểm?

“Thỉnh ký chủ không cần vô cớ gây rối.” Hệ thống 666 nghiêm đầy đất.

Tả nhạc tức giận nga, nhưng lại không thể nề hà.

Cố chấp nhìn chính mình trước mặt vẻ mặt khó xử thành chủ, trong lòng cũng là thiên nhân chiến.

Hắn hiện giờ đã là Nguyên Anh bát trọng cảnh tu vi, vừa lúc so mạc trần một cái tiểu cảnh giới.

Hắn nếu là tay, mạc trần không hề đánh trả chi lực.

Chính là, cứ như vậy hắn liền bạo chính mình tu vi cùng thiên phú huyết mạch.

Liền trước mắt tới nói, bạo thiên phú huyết mạch cũng không phải sáng suốt cử chỉ.

Huống chi, thí thần huyền long huyết mạch tuy rằng bá, nhưng lại lệnh thế nhân chán ghét —— rốt cuộc đi chính là nhân tu vì đường tà đạo.

Nếu là làm tả lang biết hắn phụ thí thần huyền long huyết mạch, hơn nữa này một tu vi cơ hồ đều đến ích với thu người khác tu vi, kia tả lang chẳng phải là sẽ ghét bỏ hắn?

Cố chấp lui duy cốc.

Nhưng không như thế nào, gió bắc thành đều là tả lang tâm huyết, hắn không có khả năng mở to mở to mà nhìn tộc nhân đạp hư gió bắc thành.

Cố chấp khẽ cắn môi, âm thầm quyết định.

Nếu là mạc trần khăng khăng làm tả lang khó xử, kia hắn nhất định tay.

Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ