phần 48

91 11 0
                                    

Mọi người ách không nói gì.

Thiên hoa sơn tông chủ vỏ kiếm, xanh mặt: “Chư vị không cần lại cùng hắn vô nghĩa. Hôm nay, chúng ta liền thế thiên hành!”

Tả nhạc vừa tức giận vừa buồn cười.

Nhìn một cái này nhóm người thật là mặt đều từ bỏ.

Gió bắc thành nhanh chóng trạng thái chuẩn bị chiến đấu.

Tả nhạc treo không chỉ huy: “Bày trận.”

Nói giỡn, gió bắc thành có thể sừng sững không ngã, một phương diện là bởi vì có hỗn nguyên cảnh giới thành chủ tọa trấn, về phương diện khác là bởi vì trong thành vốn dĩ liền có trận pháp bố trí.

Chẳng qua, không đến vạn bất đắc dĩ là sẽ không dễ dàng mở ra trận pháp.

Bởi vì một khi khai trận, gió bắc thành liền vô cùng có khả năng trầm sụp xuống.

Nhưng liền hiện giờ hình tới nói, tả nhạc đã bất chấp như vậy nhiều.

Nhưng mà, coi như trận pháp muốn mở ra kia một khắc, một trận long đột nhiên vang tận mây xanh.

Đó là một tiếng thực cổ quái long, nghe được người đều bị hãn dựng ngược.

Long dư vị cực kỳ du, thật lâu không thôi.

Đang lúc mọi người không tự chủ được mà nghĩ khi nào này thanh long tiếng vọng sẽ đình, một cái khổng lồ ảnh liền vọt tới.

Cố chấp hiện giờ hiển nhiên là đem hóa rồng chưa hóa rồng trạng thái.

Trên trán đã một đôi long giác.

Biến hình đến dị thường khổng lồ, nhưng như cũ chỉnh là người bộ dáng.

Nhưng nếu là nhìn kỹ đi, liền sẽ phát hiện hắn tứ chi đã long hóa, thượng cũng trải rộng long lân.

Mọi người hoảng sợ thất.

Bọn họ đều là một lần nhìn đến này thái cổ huyết mạch.

Huyết mạch thượng áp chế làm cho bọn họ không tự chủ được mà liền tưởng thần phục quỳ.

Cố chấp nhất phất tay liền ngừng sắp sửa mở ra trận pháp, sau đó hồi nhìn về phía tả nhạc.

Hai người cứ như vậy xa xa tương vọng, bốn mắt nhìn nhau.

Tuy rằng cố chấp hiện tại đã hoàn toàn vô pháp nhân ngôn, phát đều là một ít nghe không hiểu long ngữ.

Nhưng tả nhạc lại phát hiện chính mình hiểu hắn.

Mặc dù cố chấp cái gì đều còn chưa nói, nhưng hắn từ cố chấp thần đọc đã hiểu ý tứ: Không cần huỷ hoại gió bắc thành, ta có thể bảo hộ ngươi.

Đem hóa rồng chưa hóa rồng trạng thái là nhất suy yếu, nhất dễ chịu công kích thời điểm, người này thế nhưng cứ như vậy vọt tới.

Tả nhạc đột nhiên liền khuông phát.

Hắn cảm thấy chính mình hiện tại có kiểu.

Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ