phần 9

427 28 2
                                    

Cố chấp ôm hắn một đường tới rồi bãi đỗ xe, sau đó lên xe.

Tả nhạc hốt hoảng mà tưởng, chính mình liền tính lại gầy ít nhất cũng đến trăm 80 cân đi. Người này thế nhưng ôm hắn đi rồi xa như vậy lộ, liền đại khí đều không mang theo một cái, này lực cánh tay cũng thật tốt quá đi?

Dọc theo đường đi, hai người trầm mặc không nói gì.

Tả nhạc là làm không rõ trạng huống, không dám nói lời nào.

Cố chấp là trong lòng thực, không nghĩ nói chuyện.

Không bao lâu, hai người về tới diệp trạch.

Đi đến nửa đường, đột nhiên gặp phải diệp lớn nhỏ.

Diệp tiểu vừa thấy đến cố chấp liền ánh mắt sáng lên, vui sướng mà: “A chấp, ngươi vừa mới đi đâu vậy? Ta……”

Lời nói còn chưa nói xong, nàng thấy được đi theo cố chấp sau tả nhạc, thần chợt trở nên kinh ngạc, tiếp theo liền cùng ăn ruồi bọ dường như khó chịu.

“Ngươi tìm ta có chuyện gì?” Cố chấp lễ phép nhưng xa cách hỏi.

Diệp tiểu một bộ thập phần bị thương dạng, nhíu lại mày đẹp chất vấn: “A chấp, ngươi như thế nào còn giữ hắn?”

Lần trước bị tên côn đồ khí khóc sau, diệp tiểu liền cảm thấy trong lòng nuốt không kia khí.

Xong việc, nàng chuyên môn tìm cố chấp dò hỏi huống, kết quả cố chấp nói kia tên côn đồ chỉ là hắn quyển dưỡng một cái tiểu ngoạn ý nhi, liền cùng a miêu a cẩu dường như, dùng cho tiêu khiển, không quan hệ quan trọng.

Diệp tiểu lúc ấy liền lỏng khí, cũng không đem như vậy một tên côn đồ đặt ở.

Nhưng ai từng tưởng, nhiều thế này thiên qua đi, này tên côn đồ tựa hồ càng ngày càng tốt, này nhất trí ăn mặc vừa thấy chính là cố chấp giúp đỡ đặt mua.

“Ta yêu cầu hắn.” Cố chấp bình tĩnh mà.

Tả nhạc trố mắt, hoàn toàn không nghĩ tới nam nhân thế nhưng sẽ nói lời này.

Diệp tiểu cũng ngây ngẩn cả người, nàng phẫn nộ: “Ngươi quả nhiên là cùng hắn cặp với nhau!”

“Không có.” Cố chấp lạnh giọng phủ nhận.

Diệp tiểu đều mau khí mông, giận dữ: “Không có ngươi còn giữ hắn? Ngươi hỉ hắn có phải hay không?”

“Không phải.” Cố chấp trả lời đến lãi ròng lạc.

Nhưng nói xong lời này, hắn trong lòng không biết như thế nào mạc danh có chút không, thậm chí là có hư.

“Vậy ngươi vì cái gì một hai phải lưu trữ hắn?” Diệp tiểu giận, “Ngươi yêu cầu hắn cái gì?!”

Chương 17 cứu mạng, nam chủ hắn có bệnh 17

Cố chấp đầu quả tim đột nhiên run một.

Hắn cũng nói không rõ đến tột cùng yêu cầu tả nhạc cái gì.

Yêu cầu người này làm bạn hắn? Hống hắn miên? Đậu hắn vui vẻ?

Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ