"Thật sự không mệt sao?" Tả nhạc đánh giá nam nhân một, rất là hoài nghi mà, "Hôm nay có chút địa phương ngươi chính là lặp đi lặp lại sai rồi rất nhiều lần, có phải hay không quá mệt nhọc?"
Cố chấp khóe miệng.
Chơi lớn.
Vốn là muốn cho nhà hắn tả lang nhiều chỉ đạo hắn vài lần.
Không nghĩ tới chuyện này nhi rơi xuống nhà hắn tả lang liền thành hắn thái độ không đoan chính.
"Cái này địa phương có chút khó, ta lĩnh ngộ lên có khó khăn." Cố chấp chỉ có thể che lại lương tâm bậy bạ tám.
Tả nhạc rất muốn nói, hôm nay luyện này đó quyết nào có khó địa phương nha?
Chính là, nhìn nam nhân kia mặt ủ mày chau đáng thương bộ dáng, này đó chỉ trích nghi ngờ nói hắn liền nói không.
"Không vội, từ từ tới." Tả nhạc ngữ trọng tâm mà, "Ngươi có thể trước nghỉ ngơi trong chốc lát. Có đôi khi càng là sốt ruột, càng là không tốt."
"Ân." Cố chấp mỉm cười.
Nhà hắn tả lang thật là quá nhưng.
Lại có kiên nhẫn, lại thực ôn nhu.
Nói chuyện lải nhải, tựa như một cái...... Nhưng lại hiền huệ tiểu thê.
Cố chấp đột nhiên ý thức được, chính mình lại là ở bất tri bất giác giữa đem tả nhạc đặt tới thê vị trí thượng.
Hắn tưởng cùng tả nhạc kết làm lữ.
Ý tưởng này ở Tu chân giới các tu sĩ mỗi ngày đến thăm gió bắc thành sau càng thêm liệt.
Cố chấp đột nhiên cảm thấy hắn hiện tại cùng tả lang chi gian quan hệ thật sự là kém hỏa hậu.
Hai người bọn họ hiện tại nghiêm khắc tới nói hẳn là đã xem như hai cùng vui vẻ, nhưng tả lang trước sau là không dám vượt qua giới hạn.
Cái gọi là sơn không tới theo ta, ta đi liền sơn.
Hai người chi gian chuyện này, hắn tự nhiên không có khả năng luôn trông cậy vào tả lang chủ động.
Huống chi, hai người chi gian có thể có mầm, vốn dĩ chính là tả lang trước mại một bước.
Này cuối cùng mấu chốt một bước từ hắn tới mại thì đã sao?
Cố chấp nghĩ đến đây, cười đề nghị: "Tả lang, chúng ta đều đã như vậy liên tục tu luyện vài thiên, không bằng đi giải sầu đi."
Lời này nếu là đổi cá nhân tới nói, tả nhạc nhất định sẽ đem đối phương dỗi đến cái cẩu huyết.
Tu luyện kiêng kị nhất đánh cá ba ngày, phơi lưới hai ngày.
Huống chi, đây là bế quan tu luyện, chỗ nào có tu luyện mấy ngày liền chạy tới giải sầu cách nói?
Bất quá, đối phương là cố chấp, kia hết thảy lại rất là bất đồng.
Vị diện chi thiên phú cùng ngộ đó là xa xa với thường nhân.
Thường nhân không thể làm được sự, vị diện chi từ có thể làm đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm
RandomTác giả: Niết hồng Tình trạng : Hoàn thành 【 song nam chủ 1v1 song khiết bệnh điên phê thẳng nam vs trà khí bạo biểu diễn 】 Bị bắt trói định hệ thống nhiệm vụ không đáng sợ, đáng sợ chính là mỗi lần khai cục đều là pháo hôi. Pháo hôi còn không phải...