Một ngày này.
Cố chấp cùng thiếu niên ở bên nhau đãi suốt một ngày.
Thiếu niên giống như có nói không xong nói, lải nhải, trời nam đất bắc khản.
Cố chấp ở một bên yên lặng nghe, ngẫu nhiên hồi thượng một hai câu, trong lòng có vừa nói không tới an bình.
Càng là cùng tả nhạc tướng, hắn liền càng là luyến tiếc người này, càng là tưởng đem người này nhốt lại, làm người này hoàn hoàn toàn toàn chỉ thuộc về hắn một người.
Buổi tối ngủ phía trước, thiếu niên lại tâm tâm niệm niệm hỏi hắn: “Chủ nhân, ta cảm thấy ta ngày mai là có thể mà hành tẩu. Ngươi gần nhất còn có thể nghỉ phép sao? Học thí nghiệm ta còn có thể tham gia đi?”
Cố chấp thiếu niên phát, nhàn nhạt mà: “Ngày mai ta liền mang ngươi đi.”
Hắn trên mặt nhìn bình tĩnh, trong lòng lại là nặng nề: Tả nhạc cả ngày nghĩ hướng bên ngoài chạy, chẳng lẽ là cảm thấy đãi ở chỗ này buồn? Người này không phải nói hỉ chính mình cầm tù hắn sao? Hiện tại lại phiền chán mệt mỏi?
Chương 31 cứu mạng, nam chủ hắn có bệnh 31
Ngày kế.
Tả nhạc hỉ hỉ mà đi theo cố chấp môn.
Cố chấp người, vẫn luôn đi ở phía trước, nhưng lại vừa vặn vẫn duy trì cùng tả nhạc đại khái hai ba bước xa khoảng cách.
Tả nhạc nghĩ nghĩ, chạy chậm đi lên, lớn gan dắt lấy nam nhân tay.
Lúc này trên đường người đi đường cũng không nhiều, nam nhân tay run rẩy, lại không có tránh thoát khai.
Tả nhạc trong lòng tư tư, đồng bạn lữ có thể quang minh chính đại mà dắt tay đi đường, đây là chất bay vọt nha!
Đi một đoạn đường, nghênh diện bỗng nhiên tới một người.
Người nọ nhìn đến cố chấp khi rất là kinh ngạc, cung cung kính kính mà thấp giọng: “Cố thiếu.”
Cơ hồ là tại đây một tiếng xưng hô tới đồng thời, tả nhạc đến chính mình nắm kia chỉ bàn tay to lập tránh thoát hắn.
Tả nhạc tâm tức khắc chấn một, hắn nhìn chính mình này chỉ đột nhiên không rớt tay, tiếp theo nhìn về phía bên cố chấp.
Cố chấp giờ phút này thần thực lãnh đạm, đối với người nọ uy nghiêm mà “Ân” một tiếng.
Người nọ tò mò mà nhìn tả nhạc một, hỏi: “Vị này chính là……”
“Người hầu.” Cố chấp lương bạc mà giới thiệu.
Người nọ bừng tỉnh đại ngộ, lại cùng cố chấp hàn huyên vài câu.
Tả nhạc lại là vô tâm lại nghe qua.
Là hắn quá ngây thơ rồi.
Liền cố chấp này nguyên bản liền đối cùng chi luyến cực độ bài xích người, sao có thể dễ dàng như vậy liền trước mặt ngoại nhân thừa nhận hai người bọn họ quan hệ đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm
RandomTác giả: Niết hồng Tình trạng : Hoàn thành 【 song nam chủ 1v1 song khiết bệnh điên phê thẳng nam vs trà khí bạo biểu diễn 】 Bị bắt trói định hệ thống nhiệm vụ không đáng sợ, đáng sợ chính là mỗi lần khai cục đều là pháo hôi. Pháo hôi còn không phải...