phần 41

94 12 0
                                    

Tối hôm qua ta vượt cấp giết thiên hoa sơn một chúng giai đệ.

Huyền khí bạo trướng, sống không bằng chết.

Là ngươi kịp thời cho ta dược, lại cho ta điều trị huyền khí, lúc này mới làm ta bảo vệ mệnh.

Từng vụ từng việc tất cả đều là cứu mạng đại ân.

Ngươi nếu là làm ta lấy tương báo, ta chẳng lẽ còn có thể cự tuyệt?

Cố chấp nghĩ nghĩ gương mặt liền càng ngày càng, hồng càng ngày càng hồng.

Cả người đều giống thiêu cháy giống nhau.

“Cố lang quân, ngươi làm sao vậy?”

Tả nhạc phát hiện nam nhân ôn đến quỷ dị, không khỏi lo lắng hỏi.

“Ta không có gì……”

Cố chấp gương mặt càng đỏ, hắn ngượng ngùng mà phiên một cái đưa lưng về phía thành chủ, thật là ngượng ngùng lại xem nhân gia.

Tả nhạc lo lắng mà: “Ngươi nếu là không thoải mái, nhất định phải nói cho ta.”

“Ân.”

Cố chấp đỏ mặt lên tiếng.

Thật là quá gọi người làm khó.

Thành chủ cố ý tìm mượn làm hai người bọn họ ngủ chung.

Đây là muốn cố ý tôi luyện hắn tì, làm hắn thói quen này cùng chung chăn gối huống sao?

Tả vui sướng nam nhân hoàn toàn không ở một cái tần thượng.

Hắn cảm thấy chính mình đã đại đủ rõ ràng, nếu là cố chấp còn ngượng ngùng, kia hắn cũng không có biện pháp.

Như vậy nghĩ, tả nhạc đã ngủ say.

Rốt cuộc này hai ngày vì chiếu cố cố chấp, hắn thật sự đều không có ngủ quá hảo giác, mệt mỏi cực kỳ.

Ám dạ nặng nề.

Cố chấp rốt cuộc lại lật qua đối diện thành chủ.

Hắn nhìn gần trong gang tấc thiếu niên.

Không biết như thế nào, lại là cảm thấy thiếu niên càng ngày càng đẹp.

Này khuôn mặt thanh quý tuấn, lại là so với kia chút xinh đẹp cô nương đều còn dễ coi.

Cố chấp bất tri bất giác liền xem ngây ngốc.

Đáy lòng kia u ám cố chấp ý tưởng càng thêm liệt —— như vậy xinh đẹp lại tốt thành chủ nên bị hắn cầm tù lên, hảo hảo trân quý.

Cố chấp lặng yên khởi, đi đến ngoài phòng, với ánh trăng nạp nguyệt hoa điều dưỡng sinh lợi.

Nhìn như bàng bạc hỗn tạp huyền khí dần dần trở nên thuận theo lên, cũng nhất nhất mà bị thu.

Sau một lúc lâu, cố chấp từ từ phun nạp một hơi, chậm rãi mở tình.

Hỗn nguyên bát trọng cảnh.

Hắn tu vi thế nhưng tăng tới rồi hỗn nguyên bát trọng cảnh!

Hắn hiện tại huyền khí còn không có bị hoàn toàn thu đâu.

Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ