Chuyện này không có khả năng nha!
Lấy nàng đoạn cùng bộ dạng không có khả năng trêu chọc không đến nam nhân.
Diệu đồng thắng bại suất càng dữ dội hơn.
Bất tri bất giác trung, nàng liền thi triển có chứa mị dược chất cấm thuật.
Sau đó, nàng rõ ràng phát hiện gió bắc thành chủ mặt không thích hợp nhi.
A, đây là tới trí đi.
Diệu đồng đắc ý mà cười.
Nhưng này phân đắc ý cũng không có duy trì bao lâu, nàng liền tới rồi thất bại cùng với khôn kể nhục nhã ——
Gió bắc thành chủ thế nhưng vẫn là không muốn chạm vào nàng!
Diệu đồng chinh phục bạo lều, đang chuẩn bị tới cái bạo y đại chiêu, sau lại đột nhiên một kích đánh úp lại.
Diệu đồng hoảng sợ thất, thập phần tiệp mà tránh đi cái này sát chiêu, đằng đằng sát khí mà hồi nhìn về phía đột nhiên hướng nàng làm khó dễ người tới.
Kết quả này vừa thấy liền trực tiếp làm nàng chuyển giận vì hỉ.
Diệu đồng thập phần người.
Nàng nhìn trước mặt cái này anh tuấn soái khí nam nhân, nhu mị mà cười nói: “Xin hỏi lang quân như thế nào xưng hô nha?”
Người tới đúng là cố chấp.
Đêm nay, hắn vừa mới giải quyết mạc trần, ai từng tưởng vừa trở về liền phát hiện cái này tộc nữ nhân đang câu dẫn nhà hắn tả lang.
Cố chấp lúc ấy liền động sát tâm.
Nhưng hắn biết rõ, cái này tộc nữ nhân hiện tại là Nguyên Anh một trọng cảnh tu vi.
Hắn tuy rằng có thể hoàn toàn nghiền áp nữ nhân này, nhưng hắn hiện giờ bên trái lang trước mặt là làm bộ Luyện Khí tu vi.
Chính mình nếu là thật sự nhất chiêu liền giết cái này không biết liêm sỉ nữ nhân, không phải một nhân sao?
Đúng là suy xét đến này đó, cố chấp mới vừa rồi chỉ có thể không đau không mà tập kích đối phương một.
“Đinh! Ký chủ tu vi bạo trướng đến Nguyên Anh nhị trọng cảnh!”
“Hữu hiệu thời gian một phút.”
“Thỉnh ký chủ kịp thời vận dụng tu vi đuổi đi nguy hiểm phân.”
Tả nhạc nghe nhà mình hệ thống đột nhiên phát chỉ thị, thật sự là có chút dở khóc dở cười.
Mạc trần lúc ấy đều kém muốn đồ gió bắc thành, hệ thống đều phán định không nguy hiểm.
Hiện tại bất quá chính là diệu đồng câu dẫn một hắn, hệ thống liền cảm thấy nguy hiểm?
Nhưng không như thế nào, hắn thật là rất muốn đem diệu đồng cấp xua đuổi đi, bực này tu vi tới đúng là thời điểm.
Tả nhạc đột nhiên khai sặc thanh: “Diệu cô nương, thiên đã, còn thỉnh tốc tốc rời đi. Bằng không, đừng trách ta không khách khí.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Bệnh đại lão tiểu làm
RandomTác giả: Niết hồng Tình trạng : Hoàn thành 【 song nam chủ 1v1 song khiết bệnh điên phê thẳng nam vs trà khí bạo biểu diễn 】 Bị bắt trói định hệ thống nhiệm vụ không đáng sợ, đáng sợ chính là mỗi lần khai cục đều là pháo hôi. Pháo hôi còn không phải...