CHAPTER 15

12.2K 197 18
                                    

Ang naging ambag ko lang kay Alas ay ang pagsagot sa mga halik niya habang nagluluto siya. He did all the work. Panay ang halik sa akin sa gitna ng pagluluto na sinusuklian ko naman. I didn't know that I'll see myself this way with a De Grano. Nakatanim na sa utak kong ayoko at hindi pwede pero heto ako ngayon, niluluwa lahat ng sinabi ko.

"Ito ang lutong ginawa talaga sa pagmamahal." ang komento ni Helius na may nakakaloko pang ngisi. Uminom lang siya ng tubig at umalis din kaya naiwan ulit kaming dalawa ni Alas sa kusina.

"Fuck! I can't get enough of your lips." daing niya at muli akong siniil ng halik. Habol ang hiningang pinulupot ko ang mga binti ko sa bewang niya. He's holding me tight while kissing me aggressively.

Naglakad siya papunta sa isang pinto at agad iyong isinara.

It's the pantry!

Isinandal niya ako sa cabinet na puno ng mga De Lata. Nahulog na ang iba dahil sa pagdiin niya sa akin doon. "Dammit! Fucking! I can't. I take back my words. I'm doing it with you!" humihingal na sabi niya.

Nagulat ako nang hawiin niya ang mga chips at inupo ako sa nabakanteng bahaging iyon. Mabilis na nagtaas-baba ang dibdib niya habang hinuhubad ang T-shirt na suot niya. Ang namumulang dibdib niya ang una kong nakita. Pinagpapawisan na rin siya. Hindi ako sigurado kung dahil sa init sa loob ng pantry o dahil sa init na dala ng ginagawa namin. Maybe, both?

I helped him on removing my clothes. Pawis na pawis na rin ako at hinihingal sa halikan naming dalawa. Marahas akong nagmura nang halikan niya ang dibdib ko at tuluyang pakawalan ang mga iyon. Mariin kong kinagat ang mga labi ko para pigilan ang mga ungol pero sobrang sarap ng ginagawa niya na naipikit ko ang mga mata ko. I hold onto his shoulders when his tongue started nipping my nipples. Ang mga kamay niya ay nasa pang-upo ko, pilit akong tinataas para mas mahalikan ang dibdib ko.

"A-Alas!" daing ko. I can feel myself getting ready for him. Tumutulo na ang mga pawis ko dahil sa init pero hindi iyon alintana dahil sa sarap ng ginagawa niya.

He expertly sucked my breast as his hands do it's work, unbuttoning my pants. Pinakawalan ko ang mahabang ungol nang bahagya niyang kagatin ang dibdib ko. Humihingal na sumandal ako. Muli niya akong siniil ng halik. Itinaas ko ang pang-upo ko para tuluyan niya nang mahubad ang pantalon na suot ko. Tinapakan niya iyon para tuluyang mahubad sa akin.

Nag-iinit na ang buong sistema ko. Pinasadahan niya ako ng tingin kaya pinamulahanan ako ng mukha. I was drunk when we first did it and I'm completely sober right now. He smirked at my reaction. I watched him as he removed his pants. Big and erect, his manhood sprang free at my sight. Nanlaki ang mga mata ko sa nakikita.

Lumapit siya sa akin at halos umatras ako nang tumama 'yon sa tuhod ko. He chuckled and grabbed my waist as he spread my legs. Awang ang mga labi ko habang pinagmamasdan siyang marahang pinaparamdam sa akin ang kahabaan niya.

"Ohh!" daing ko nang biglang niyang hilain ang binti ko at ipasok ang pagkalalaki niya sa akin. Punong-puno ako!

Hindi niya hinintay na makarecover ako sa gulat dahil gumalaw na agad siya. Humawak ako nang mariin sa kabinet na kinauupuan ko habang umuulos siya ng mabilis. I'm almost at the edge. Ang tunog nang nag-iisa naming katawan ang mas lalong nagpainit sa nararamdaman ko. Para akong nilalagnat sa init ng katawan naming dalawa.

"Wrap your legs on my waist." napapaos na bulong niya. Sinunod ko ang sinabi niya. Agad kong naramdaman ang pag-angat ko at ang paglapat ng likod ko sa pinto ng pantry. He pushed himself hard. Umawang ang mga labi ko. He filled me to the brim.

Hawak niya ang bewang ko habang mariin akong nakasandal sa pinto. Pulang-pula ang mukha niya pababa sa leeg. Tumutulo na rin ang pawis sa leeg niya. He looks sinfully handsome right now. Diin na diin ang pagkalalaki niya sa akin.

Love Against UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon