We always do it a bit extra but this time, it's gentle and slow. Ramdam ko ang pag-iingat sa mga galaw niya na para bang iniiwasang masaktan ako. We both settled with his pace. Sino ba naman ako para magreklamo kung kahit mabagal ay masarap.
Naibsan lahat ng pangungulila ko sakanya.
Akala ko hindi na kami aabot sa kwarto niya dahil hindi pa man maayos na naipapark ang sasakyan niya ay inatake niya na ako ng mapupusok na halik. Sa kotse palang ay halos hubaran niya na ako. Sa klase ng mga halik niya ay parang doon niya na dinidirekta lahat ng hindi namin nagawa ng ilang linggo.
"I'm so inlove with you, Aldreda." he whispered lovingly. Nakayakap siya sakin mula sa likod at nakasiksik ang mukha sa batok ko. He's giving me light kisses there while his hands are busy tracing my mounds.
Mariin kong kinagat ang mga labi ko para pigilan ang mga ungol ko.
"Lift your leg a bit." ginawa ko ang sinabi niya at tuluyan nang kumawala ang mga daing ko nang pumasok siya. Nasa tiyan ko na ang mga kamay niya habang gumagalaw siya sa likuran ko.
Humawak ako sa kamay niya.
"Let's give our first child his twin." huli na nang maproseso ko ang sinabi niya. I tried to look at him but he buried himself deeper. Umawang ang mga labi ko sa kiliting idinulot non.
Hinalikan niya ang balikat ko, leeg ko at ang panga ko. "I'm sorry I wasn't there when you visited your OB." sabi niya sa pagitan ng paggalaw.
"Alam mo." medyo mangha kong sabi.
"I know everything about you, even the little changes." he said. "And I love the changes." he said and kissed my cheek.
"I'll talk to your father." gulat akong lumingon sakanya. Mabilis lang dahil muli niya akong pinatalikod sakanya, diniin ang sarili.
We're having this kind of conversation while he's inside! Naipikit ko ang mga mata ko nang hugutin niya ang sarili at muling ibalik sa akin.
"W-We're talking." sabi ko nang gumalaw siya.
"We're also making love." the term used made my heart skip a beat.
"Let's give him first a brother before we talk." nahampas ko ang kamay niya na ikinatawa niya lang.
"Ang liit mo talaga sa mga bisig ko." sabi niya pa. "Natatakot akong baka masaktan kita kapag ginagawa natin ang bagay na 'to." stop making my heart beat, De Grano! I'm already soft for you yet you're still talking that way.
Hindi ko na mahagilap lahat ng galit ko para sakanya. Tinunaw niya ang lahat ng 'yon.
Pagod na pagod akong sumiksik sa leeg niya. Kagaya ng nakasanayan ay nasa ibabaw niya ulit ako.
"Hindi ka ba nabibigatan sakin?" naramdaman ko ang paglapat ng comforter sa likod ko.
"You're not heavy." ngumuso ako sa leeg niya.
"I gained weight plus we're two right now." I sniffed his neck at mas gumaan pa ang pakiramdaman ko.
"We wouldn't be able to do this when your tummy grow bigger." tumingin ako sakanya at ngumuso. Umangat ang sulok ng labi niya at hinaplos ang mukha ko.
"Sex?" nakangusong sabi ko. He chuckled and kissed the tip of my nose.
"You on top of me. Maiipit ang anak natin." Damn, my heart fucking skip a beat. Ang sarap pakinggan ng pagtanggap niya sa anak naming dalawa.
"And the sex... we will consult your OB for the safe position." tumango ako. He chuckled. Siguro nakita niya ang ningning sa mga mata ko.
"This is pregnancy hormone, Alas!" I said defensively. Tumango siya pero lumawak ang ngisi sa mga labi. Hinampas ko ang dibdib niya kaya tumawa siya.
BINABASA MO ANG
Love Against Us
Fiksi UmumAldreda Celestia Venturillo grew up hating and avoiding the De Granos. Bata palang siya ay nakatatak na sa isip niya na kalaban ang mga ito at hindi makakabuti sakanya kapag nadawit ang pangalan niya sa pamilyang 'yon, the reason why she hates Alas...